21/06/2019

Chọn đệm bông ép Everon chính hãng

Đệm bông ép Everon của nhà sản xuất đệm Everon Hàn Quốc luôn nằm trong top các sản phẩm đệm bông ép chính hãng, chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua đệm bông ép Everon mà bạn cần biết.

1. Cân nhắc về độ dày

Đệm Everon có nhiều kích cỡ đa dạng theo tiêu chuẩn chung, hoặc bạn có thể đặt hàng theo kích cớ giường nhà mình. Hãy cân nhắc về độ dày của đệm để đảm bảo đủ độ thoải mái, tiện lợi khi sắp xếp hay di chuyển.

Với người già và trẻ nhỏ nên chọn độ dày vừa phải để đảm bảo đủ độ êm ái cần thiết cũng như không gây khó khăn khi di chuyển

Ngoài ra, bạn cần chọn mua đệm bông ép Everon Hàn Quốc có kích thước phù hợp tương ứng với kích thước giường, tránh quá rộng hoặc quá hẹp vừa gây mất thẩm mỹ lại ảnh hưởng đến kết cấu và độ bền của sản phẩm.

2. Chọn đệm Everon mang lại cảm giác thoải mái nhất

Đệm bông ép Everon hiện nay được sản xuất dựa trên tiêu chí mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Tùy từng đối tượng, lứa tuổi hay người có bệnh tiền đình thì chọn mua đệm Everon đảm bảo sự thoải mái nhất cũng có sự khác nhau.

1432-dem-bong-ep-everon

Xem thêm:
Các loại đệm bông ép có độ cứng vừa phải, nâng đỡ cơ thể tốt là lựa chọn của nhiều đối tượng như trẻ em, người đau lưng, người cao tuổi. Hoặc tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể chọn các loại đệm như đệm sóng, đệm than hoạt tính, …

3. Nằm thử đệm

Khi chọn mua đệm bông ép Everon Hàn Quốc bạn hãy quan sát kỹ bề mặt, đường may tinh tế, yêu cầu có sự chính xác nhất cũng như trải nghiệm trực tiếp để kiểm tra độ êm ái và phù hợp khi sử dụng. Ngoài ra, từ việc trải nghiệm, cảm nhận sẽ đánh giá được phù hợp đối với cơ thể mình.

4. Căn cứ vào tình hình tài chính

Hãy cân nhắc điều kiện tài chính để chọn mua loại đệm sao cho phù hợp nhất. Tùy theo từng nhu cầu và tài chính mà các bạn lựa chọn sản phẩm đệm phù hợp nhất. Nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm đệm bông ép Everon khác nhau phù hợp với từng phân khúc đối tượng khách hàng, mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

5. Chọn mua đệm bông ép Everon ở những cơ sở, đại lý uy tín

Khi chọn mua đệm hay các sản phẩm chăn ga gối, hãy tìm mua ở những địa chỉ, đại lý uy tín nhất. Bởi chỉ mua hàng ở những đại lý uy tín, đảm bảo sự chuyên nghiệp, cung cấp hàng chính hãng thì bạn mới có được sản phẩm đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng nhất

Khách hàng đến mua tại các địa chỉ đại lý lớn, có giấy ủy quyền từ thương hiệu Everon Hàn Quốc đảm bảo chất lượng cũng như có chế độ bảo hành tốt sau bán hàng.