26/06/2019

Đệm lò xo Everon cho người cao tuổi

Đệm lò xo Everon với đặc tính ưu việt về độ êm ái cao, thiết kế tiêu chuẩn lò xo hiện đại, bền chắc và thoải mái. Vậy sản phẩm có thích hợp sử dụng cho người già hay không?

1. Đệm lò xo Everon có chất lượng tốt

Đệm bông ép thường là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng cho người già do độ đàn hồi vừa phải, nâng đỡ cơ thể thoải mái và trở mình nhẹ nhàng, không quá mềm gây ảnh hưởng đến sự nhạy cảm của người già. Tuy nhiên thì đệm Everon hiện nay cũng phù hợp với người già, nếu yêu thích thì người cao tuổi vẫn có thể lựa chọn đệm lò xo. Bởi vì hiện có những loại đệm lò xo có bề mặt cứng, mềm và mềm vừa phải trong đó loại đệm mềm vừa phải sẽ hợp với người già, kể cả người bị đau lưng.

Đệm lò xo Everon Hàn Quốc túi với thiết kế thông minh theo dạng túi lò xo độc lập, được sắp đặt kết cấu để bảo vệ và đàn hồi theo từng vùng cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống.

Hơn nữa, túi lò xo Everon độc lập phân bổ tính đàn hồi theo mỗi lõi lò xo do đó mà nếu hai người, ba người ngủ chung giường thì người này chuyển động, trở mình cũng không ảnh hưởng đến người còn lại.

Với công nghệ hiện đại, đệm lò xo Everon cho người cao tuổi cảm giác êm ái, giấc ngủ ngon, nâng đỡ cơ thể nhẹ nhàng, giữ tinh thần sảng khoái sau mỗi giấc ngủ vào ngày hôm sau. Đồng thời, đệm vẫn bảo vệ cơ thể, hạn chế đau lưng, các bệnh về xương khớp cho người già một cách tối ưu nhất.

1155-dem-lo-xo-tui-everon-protective-spine-centennial-11

Xem thêm:


2. Đệm lò xo túi Everon có nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng

Như các đặc điểm trên thì đệm lò xo dạng túi sẽ phù hợp với người già, không còn lo lắng khi sử dụng. Hiện đệm lò xo túi từ Everon Hàn Quốc có nhiều mẫu mã khác nhau để quý khách hàng có thể lựa chọn theo yêu cầu sử dụng.

Bên cạnh đệm lò xo túi thì đệm lò xo liên kết Everon cũng là một lựa chọn phù hợp theo thiết kế thông minh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bảo vệ cơ thể của người già với kích thước, giá thành khác nhau.

Hiểu được tâm lý khách hàng, đệm lò xo Everon được thiết kế đa dạng về màu sắc cũng như kích thước để quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Quý khách hàng hoàn toàn có thể tìm thấy sự thỏa mãn tối ưu nhất khi lựa chọn sản phẩm đệm lò xo của thương hiệu Everon.

3. Đệm lò xo Everon có giá thành hợp lý

Bên cạnh những đặc tính ưu việt về chất lượng, so với mặt bằng chung, giá cả của đệm lò xo Everon rất hợp lý, lại còn cộng thêm ưu điểm chất lượng vượt trội và uy tín của thương hiệu, thì không có lý do gì khiến họ bỏ qua sản phẩm này.

Để mua được đệm Everon Hàn Quốc chính hãng, giá rẻ, quý khách nên đến tại các đại lý, nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Everon.