24/06/2019

Đệm lò xo Everon và đệm lò xo giá rẻ

Đệm lò xo Everon chính hãng ngày càng được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi đặc tính ưu việt về chất lượng cùng vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Do đó, để bảo đảm quyền lợi tối đa cho khách hàng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ phân tích sự khác nhau giữa đệm lò xo Everon chính hãng và đệm lò xo giá rẻ.

1. Về kết cấu

Tất cả những chiếc đệm lò xo Everon chính hãng đều có kết cấu các khối lò xo vững chãi với mật độ các khối lò xo dày đặc. Chất liệu chính tạo ra những khối lò xo này là loại thép không gỉ không bị oxy hóa trước không khí nên độ bền bỉ với thời gian luôn đạt mức tối ưu nhất.

Đặc biệt ở những chiếc đệm lò xo túi thì chất liệu vải bọc cao cấp bên ngoài như nhân đôi lên tính năng bảo vệ chúng, tuổi thọ cũng vì thế mà nâng cao hơn. Những chiếc đệm lò xo Everon chất lượng có bề mặt phẳng phiu và không hề bị lún võng trong suốt thời gian dài sử dụng, cột sống và các chức năng xương được bảo toàn nhờ được nâng đỡ mỗi ngày.

Trái lại, những chiếc đệm lò xo giá rẻ có kết cấu thường rất lỏng lẻo, không đồng đều, chất liệu làm lò xo chủ yếu là tái chế nên không hề bền bỉ mà dễ bị hư hỏng khi nằm một thời gian. Chỉ trải qua vài tháng sử dụng chiếc đệm lò xo giá rẻ sẽ bị cong, võng lún khí nằm ngủ sẽ rất đau lưng và khó chịu.

Không chỉ thế, đệm lò xo liên kết giá rẻ sẽ gây ra tiếng động khi chuyển mình, và có thể làm người bên cạnh mất ngủ.

2. Về thẩm mỹ

Ngày nay những chiếc đệm lò xo không chỉ giới hạn trong phạm vi một chiếc đệm để nằm ngủ hàng ngày mà nó còn là một phần trong tổng thể nội thất của toàn bộ gian phòng nghỉ ngơi. Chính vì thế mà các yêu cầu thiết kế, trang trí ở đệm lò xo cũng đòi hỏi khắt khe hơn.

1288-bo-chan-ga-goi-everon-palziel-es1806

Xem thêm:


Trong khi những sản phẩm đệm lò xo Everon chính hãng thường sử dụng các loại vải chất lượng tốt như cotton 100%, vải gấm lụa kết hợp với bảng màu tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa.
Sở hữu một chiếc đệm lò xo Everon chính hãng sẽ góp phần mang lại không gian tươi mới, sang trọng, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn và gia đình.

Không chỉ dừng lại ở đó, những chất liệu cao cấp này còn là chìa khóa để bảo vệ làn da của chúng ta mỗi ngày. Mọi nỗi ám ảnh về dị ứng da, mẩn ngứa hay khó chịu khi ngủ sẽ được xua tan hết.

Trong khi đó, đa phần vỏ bọc đệm lò xo giá rẻ là những nguyên liệu hỗn tạp, tái chế không hề an toàn một chút nào. Những nguyên liệu này khiến chiếc đệm lò xo trông rất thiếu thẩm mỹ, các đường kim mũi chỉ không đồng đều khiến tổng thể trông hỗn loạn và mất đi vẻ đẹp. Chỉ sau một thời gian sử dụng thì phần vải này sẽ bị xù hoặc bị rách để lộ ra những khố lò xo trong đệm rất khó coi.

3. Về giá thành

Nếu như đệm lò xo Everon chính hãng có bảng giá được niêm yết công khai trên toàn bộ hệ thống và tại địa chỉ bán, giá sản phẩm dao động từ 4 triệu đến 16 triệu. Tuy nhiên, khi dạo quanh thị trường chăn ga gối đệm không khó để bắt gặp những chiếc đệm lò xo giá rẻ được quảng cáo với mức giá dưới 2 triệu đồng.

Chính vì vậy, đánh trúng tâm lý khách hàng nên nhiều gia đình đã mua phải đệm lò xo giá rẻ kém chất lượng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về đau lưng, thoái hóa xương khớp.

Do đó, khi chọn mua chăn ga gối đệm cho gia đình mình, bạn cần cân nhắc chọn mua sản phẩm có thương hiệu, địa chỉ mua rõ ràng, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao.

Nguồn: bit.ly/2RxFbw9