08/06/2019

Mua võng xếp duy Lợi chính hãng giá tốt

Võng xếp Duy Lợi từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, võng sở hữu chất lượng tốt, cùng thiết kế nổi trội.

Thương hiệu Duy Lợi sản xuất đa dạng các kiểu dáng cũng như chất liệu võng xếp khác nhau, người dùng lại thường băn khoăn không biết nên chọn võng Duy Lợi kiểu nào tốt nhất.

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để nắm được thông tin về một số sản phẩm võng của Duy Lợi.

Chất lượng của võng xếp Duy Lợi

Khung võng xếp của nhà sản xuất Duy Lợi thường được làm từ chất liệu inox hoặc thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, cấu trúc vô cùng chắc chắn và đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng võng.

Dùng võng xếp Duy Lợi sẽ mang lại cho bạn và gia đình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất, rất hợp cho việc trông coi trẻ nhỏ của các bà mẹ. Phần chân đế của võng được bọc một lớp cao su dày giúp chống xước đồng thời giúp võng chắc chắn hơn, chống trơn trượt hiệu quả, giảm thiểu các tổn thương có thể gây ra cho người dùng.

Thiết kế tinh tế và sang trọng, các chi tiết được gia công kỹ lưỡng, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Phần lưới võng làm bằng vải dù 2 lớp, dày tuy nhiên vẫn tạo cảm giác thông thoáng cho người nằm, không gây tình trạng bí bách, hầm nóng.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước khung võng tùy theo nhu cầu sử dụng khác nhau.

Võng xếp Duy Lợi dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ, thuận tiện khi di chuyển, cất giữ, không những thế sản phẩm còn có giá cả phải chăng, phù hợp với mức thu nhập chung của các gia đình Việt Nam.

1081-vong-xep-duy-loi

Xem thêm:


Một số loại võng xếp Duy Lợi tốt nhất hiện nay

Võng xếp Duy Lợi khung Inox

Khung võng được làm từ chất liệu inox chống gỉ được nhập từ Nhật Bản, độ sáng bóng cao, sang trọng và bền chắc theo thời gian hoặc chất liệu thép cao cấp được nhập từ Đài Loan và được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, màu sắc sang trọng, bền đẹp.

Phần lưới võng Duy Lợi có các kích cỡ khác nhau được thiết kế phù hợp thể trạng và chiều cao của người Việt và được dệt từ sợi tơ cao cấp của Đài Loan, mềm mại, bền chắc và đẹp mắt với các lỗ thoáng khí nhỏ trải khắp bề mặt của võng, cấu trúc 2 lớp đa chiều giúp cho người dùng luôn có được sự thoải mái tối đa khi sử dụng.

Võng xếp Duy Lợi khung thép sơn tĩnh điện

Khung võng được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, chống gỉ sét hiệu quả nhưng vẫn sở hữu độ bền cực cao mà lại có được cả tính tiện dụng, đa năng nhưng lại có mức giá thành rẻ hơn khá nhiều, nếu như bạn chỉ có nhu cầu sử dụng võng xếp đơn giản và bền và rẻ thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với thiết kế thông minh, gọn nhẹ, các sản phẩm võng xếp của nhà sản xuất Duy Lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời và không thể thiếu cho mỗi gia đình. Khi không sử dụng, hoàn toàn có thể xếp gọn bỏ vào trong túi xách và mang theo dễ dàng khi đi du lịch, dã ngoại.

Nhìn chung các sản phẩm võng xếp Duy Lợi chính hãng đều đảm bảo tính năng, sự thoải mái nhất nên tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà đưa ra lựa chọn hợp lý nhất.

Bên cạnh đó cũng cần chú ý tới cách sử dụng võng xếp đó là khi nằm lên võng bạn cần phải nằm ngay chính giữa võng, tránh nằm vênh về một đầu hoặc một nửa bên lưới võng, vì như thế có thể làm võng mất cân bằng và lật đổ gây nguy hiểm, không để khung võng sát chân tường hay cạnh tường vì sẽ ảnh hưởng đến việc đưa võng.

Nguồn: bit.ly/31lsTvF