21/06/2019

Vệ sinh đệm bông ép Everon đúng cách

Gia đình bạn đang sở hữu những chiếc đệm bông ép Everon, nhưng bạn lại không biết được cách bảo quản cũng như vệ sinh đệm để cho đệm an toàn với sức khỏe của người sử dụng và giúp đệm luôn được mới. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm vệ sinh đệm bông ép Everon hiệu quả nhé!

1. Vì sao lại cần phải vệ sinh đệm bông ép Everon Hàn Quốc

Để có thể tránh được các trường hợp hư hỏng hoặc là biến dạng thì các bạn hãy đặt đệm Everon ở trên một mặt phẳng mà không bị cong vênh hoặc là lồi lõm. Cần phải thường xuyên đổi chiều của tấm đệm để tránh những vùng đệm mà được sử dụng nhiều bị lún và bị xẹp.

Trong thời gian dài sử dụng, để tránh việc hư hại của bề mặt thì các bạn nên thường xuyên trở mặt của tấm đệm.

Để đảm bảo được chất lượng của đệm bông ép Everon thì nên định kỳ 6 tháng vệ sinh một lần, việc này cũng giúp loại bỏ đi nấm mốc cùng với những vi khuẩn gây hại và giúp tăng thời gian sử dụng đệm. Ngoài ra, các bạn hãy vệ sinh ngay đệm nếu như xuất hiện những vết bẩn, vết ố.

Việc vệ sinh đệm định kì và đúng cách sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, đảm bảo độ bền và giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm.

1037-c-ve-sinh

Xem thêm:


2. Các bước vệ sinh đệm bông ép Everon

– Chuẩn bị: Nước cùng với nước soda, máy hút bụi và xà phòng.

– Quy trình thực hiện

Đầu tiên các bạn hãy tưới nước soda lên trên bề mặt của đệm để trong khoảng 30 phút. Khi đó nước soda sẽ làm sạch được những mùi hôi cùng các vết bụi. Sau đó hãy sử dụng máy hút bụi để có thể làm khô nước soda cũng như là sẽ hút sạch được các bụi bẩn ở trên bề mặt đệm bông ép Everon.

Khi vệ sinh ruột đệm bông ép nên dùng gậy đập vào bề mặt đệm để bụi bẩn bên trong bay ra, sau đó dùng máy hút bụi hút sạch bụi và những sợi bông bay ra.

Sau đó đem ruột đệm đi phơi tại nơi khô ráo, thoáng gió, lưu ý không được phơi trực tiếp dưới nắng to.

+ Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, khi trẻ tè ra đệm, đối với các loại đệm mỏng bạn chỉ cần lấy máy sấy sấy qua 1 lúc là sẽ khô ráo sạch sẽ. Đối với các loại đệm dày cần vệ sinh một cách cẩn thận hơn: Dùng khăn hoặc giấy khô thấm hết nước trên bề mặt đệm, sau đó đổ cồn vào chỗ ướt, để một lúc cồn khô đệm của bạn sẽ thơm tho sạch sẽ ngay.

+ Đối với vết bẩn là máu, bạn có thể bôi 1 chút oxi già lên trực tiếp vết bẩn sau đó đem phơi nơi khô ráo thoáng gió hoặc làm khô bằng máy sấy.

+ Đối với vết bẩn từ thực phẩm và nước giải khát: pha 1 thìa nước rửa bát với 2 bát nước lạnh, dùng khăn chà nhẹ lên vết bẩn, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vết bẩn biến mất. Sau đó xả sạch bằng cách dùng khăn sạch thấm nước lạnh xoa đều lên bề mặt đệm. Cuối cùng là dùng máy sấy hoặc đem phơi để làm khô đệm.

Trên đây là những phương pháp vệ sinh đệm Everon an toàn và hiệu quả nhất, các bạn hãy áp dụng để có được một chiếc đệm sạch sẽ và thơm tho cho gia đình mình nhé.