06/07/2019

Nệm bông ép Everon cho trẻ em

Đệm bông ép Everon Hàn Quốc là một trong những sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay với những tính năng nổi bật về chất lượng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc không biết: “Có nên lựa chọn đệm bông ép Everon cho trẻ nhỏ hay không?” Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

1. Tìm hiểu cấu tạo của đệm bông ép Everon

– Về lõi đệm, các sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Everon được sản xuất từ những sợi bông xơ tự nhiên được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chất liệu này vô cùng thông thoáng và đặc biệt hạn chế được tình trạng vi khuẩn xâm nhập. Do lớp bông được ép cách nhiệt nên có độ bền rất cao, thông thoáng và lưu thông khí rất tốt, phù hợp với khí hậu 4 mùa tại nước ta.

– Áo đệm bông ép Everon có 2 loại chất liệu chính:

Chất liệu cotton: Ưu điểm của sợi vải cotton là hút ẩm, giảm nhiệt và làm mát cơ thể. Chính vì vậy, đệm bông ép được bao bọc bởi vải cotton sẽ mang lại cho bạn sự thông thoáng, không lo bị nóng và bí bách trong ngày hè.

Chất liệu gấm: Vải gấm có thể là gấm cotton, gấm tơ tằm, hay chất liệu gấm nhân tạo là dòng chất liệu cao cấp được nhiều người yêu thích bởi nó không trơn chu như lớp vải cotton mà mang nét đẹp khá độc đáo từ những họa tiết, màu sắc, hoa văn độc đáo tạo điểm nhấn cho chiếc đệm Everon chất lượng thêm phần đẹp mắt hơn.


Xem thêm:

2. Đệm bông ép Everon có phù hợp với trẻ nhỏ hay không?

– Về cơ bản đệm bông ép Everon có độ cứng khá lớn, không gây hiện tượng lún khi nằm, giúp bảo vệ được cột sống và tạo giấc ngủ sâu cho trẻ nhỏ.

– Đặc biệt, trọng lượng nhẹ kèm theo thiết kế gập 2 hoặc 3 vô cùng tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích phòng ngủ cho trẻ. Bạn có thể trải sàn cho bé chơi mà không lo bị té ngã, hoặc gấp gọn khi không có nhu cầu sử dụng.

– Đệm Everon Hàn Quốc được làm từ chất liệu an toàn, trải qua quy trình kiểm tra sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, nhờ đặc tính thoát ẩm tốt nên đệm không gây tình trạng hầm nóng, bí bách cho bé khi nằm, giúp mang đến cho bé giấc ngủ ngon trọn vẹn nhất.

– Bên cạnh đó, với dây chuyền hiện đại, đệm bông ép Everon có được đa dạng mẫu mã chọn lựa, kích thước khác nhau, màu sắc, hoa văn phù hợp với sở thích của trẻ, thoải mái chọn lựa.

– Không những thế, đệm bông ép của thương hiệu Everon còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch khi bé tè dầm hay các vết bẩn khác trong quá trình sử dụng.

Với những điểm cộng hoàn hảo về chất lượng nêu trên, đệm bông ép Everon xứng đáng là sản phẩm chất lượng, chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho các bé.