12/07/2019

Nệm Kim Cương với giường ngủ CHIC

Bạn có muốn chào đón bình minh với tâm trạng tràn đầy hứng khởi và niềm vui. Bạn có muốn khởi đầu ngày mới với thật nhiều năng lượng tràn trề. Bạn có muốn mỗi khi mở mắt lại thấy yêu căn phòng ngủ của mình hơn. Nếu muốn những điều đó hãy mua ngay chiếc giường ngủ đầy sang trọng CHIC của nệm Kim Cương.

Hiểu rõ tầm ảnh hưởng của giấc ngủ đối với chất lượng đời sống tinh thần của mỗi con người,nệm Kim Cương đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm giường ngủ tiện nghi, đầy lôi cuốn người nhìn – CHIC.

Đây là chiếc giường có chất liệu da bọc mềm dịu, êm nhẹ, độc đáo và bắt mắt khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ai ai cũng đều hiểu giường ngủ là đồ vật có nhiều ý nghĩa thiết thực trong tổ ấm của mình. Bởi sau những giờ làm việc găng, cơ thể chúng ta đều muốn xả hơi, thả hồn trên những chiếc giường êm ái, tái tạo lại sức lao động.

Và giường ngủ CHIC sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng.

Không giống như các sản phẩm truyền thống, nguyên liệu chủ yếu mà các nhà sản xuất trung thành là gỗ tự nhiên. Ngày nay, giường ngủ của nệm Kim Cương còn có thêm da, nỉ nhằm kích thích sự “thèm ngủ” cho người sử dụng, tăng thêm độ thẩm mĩ của căn phòng.

Ngoài ra, sản phẩm không chỉ phục vụ mục đích đơn thuần là để nghỉ ngơi, mà nó còn có nhiều tác dụng trong việc chữa bệnh xương khớp, tốt cho người gia hay bị đau lưng, phụ nữ có thai hay trẻ đang trong tuổi phát triển.


Xem thêm:


Ngoài ngoại hình ưa nhìn, CHIC còn hàm chứa nhiều công dụng tiện ích khiến nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích nó. Đó chính là hàng nệm lò xo được trang bị ngay ở phần lưng (dưới nệm).
Giường có có thể làm hài lòng nhu cầu của nhiều khách hàng khi chọn mua nệm (tức nệm lò xo hoặc nệm mút) với nhiều khung giá cả khác nhau.

Với những ai muốn sử dụng sản phẩm có nệm lò xo trên toàn bộ bề mặt để nói lên phong cách, sở thích của bản thân. Nhưng với những người cao niên thì lại hay bị các cơn đau lưng làm khổ; thì nệm Kim Cương đã sắp xếp các con lò xo ở ngay phần lưng người tiêu dùng.

Từ đó, giúp giường CHIC một mặt vẫn giữ lại sự quý phái của mình mà giá thành sản phẩm có hạ xuống đôi chút so với các giường cùng chủng loại. Vậy nên những người không có nhiều điều kiện về tài chính vẫn có nhiều cơ hội để sỡ hữu giường ngủ này cho mình.

Đây là dòng sản phẩm mà khi mua về quý khách sẽ thấy chúng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà mình bỏ ra. Bạn sẽ có những cảm giác mới lạ, thêm phần khoan khoái, thú vị khi ngủ hàng đêm với CHIC.

Bên cạnh đó, nệm Kim Cương còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiều kinh nghiệm, sẽ giúp bạn lựa chọn ra những vật trang trí thêm cho giường ngủ, để sản phẩm thêm phần sang trọng, nhiều công năng trong đời sống hàng ngày.

Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm có kích thước, màu sắc, chất liệu và thời gian giao hàng theo yêu cầu của quý khách. Mọi mong muốn mà bạn muốn thể hiện trên giường ngủ đều sẽ được nệm Kim Cương làm hài lòng.

Nguồn: bit.ly/2JuMLW3