27/06/2019

Giường thông minh cao cấp

Bạn muốn sở hữu một phòng ngủ to lớn hay bé nhỏ? Bạn thích có một phòng ngủ thuận tiện mọi mặt hay chỉ có công năng duy nhất là để ngủ? Bạn có thích phù phép cho giường ngủ của mình thành không gian sống hoàn hảo, nơi khơi dậy tinh thần làm việc dồi dào mỗi ngày?

Chắc chắn là bạn ao ước sự thư thái, dễ chịu rồi. Và để thỏa mãn nhu cầu đó, nhà sản xuất đệm Kim Cương xin ra mắt quý độc giả chiếc giường ngủ thông minh, đáp ứng tất cả những mong muốn trên của bạn.

Những điểm tốt của sản phẩm giường thông minh đem lại

Không bỏ phí diện tích

Đối với những ngôi nhà ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh… thì diện tích sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày, trong đó có phòng ngủ là một bài toán làm đau đầu nhiều người. Tất cả đều muốn tận dụng tốt nhất từng milimet vuông diện tích.

Ví dụ sau sẽ làm bạn sáng tỏ vấn đề này: một chiếc giường nhỏ nhất cũng phải có kích thước 0.9×1.9m, nếu tính thêm ga phủ sẽ là 1×2.05m.

Do đó, nếu đặt chúng cố định trong phòng thì diện tích cần sử dụng của nó rơi vào khoảng 2.05m2.
Nhưng với giường thông minh thì sao? Cũng với chiếc giường đó, nhưng không gian chiếm chỗ chỉ còn 0.4m2. Có nghĩa là ta đã tiết kiệm được khoảng 5.13 lần khi thay thế giường cứng bằng giường ngủ thông minh.

Đây là lý do đủ sức làm hài lòng người dùng, để họ tìm đến với sản phẩm giường ngủ thông minh.

Chức năng và công dụng đầy đủ

Bên cạnh khả năng ít chiếm diện tích, thì sản phẩm này còn có nhiều chức năng khác nữa.

1153-giuong-thong-minh-kim-cuong

Xem thêm:


Với từng mẫu mã giường thông minh, ngoài phần thiết kế cho giường ngủ, còn có thêm kệ dùng cho làm đẹp, trên giường có phối thêm hệ tủ kịch trần giống như tủ kho để chứa những đồ ít dùng tới.

Tác dụng quan trọng nhất của kiểu giường này từ nhà sản xuất đệm Kim Cương chính là việc nâng đỡ cho phần đệm đầu, phần đệm chân lên hoặc nâng cao cả hai như đang ngồi dậy, nhằm đem lại cho người dùng không có sự hạn chế về mặt hoạt động, trước khi bắt đầu đi ngủ thông qua chiếc điều khiển gọn nhẹ nằm ngay cạnh giường.

Luôn luôn sạch đẹp

Đối với giường ngủ truyền thống thì việc khó chịu nhất chính là dọn dẹp gầm giường. Nhưng khi sử dụng giường thông minh, bạn không còn bận tâm cho nỗi lo ngày nữa. Bạn chỉ cần lấy tay và chút sự lực nhẹ nhàng để đẩy mép giường lên, sau đó tiến hành vệ sinh một cách nhanh chóng.

Độ thẩm mĩ đạt trình độ cao

Khi quan sát giường, quý khách sẽ nhận thấy rằng, từ các gam màu được thiết kế, chất liệu gỗ đạt chuẩn, cách bài trí không gian một cách tổng hòa của chiếc giường thông minh này đều tóm gọn trong một từ: tuyệt vời.

Khơi nguồn cảm hứng cho người dùng

Điểm cộng cuối cùng của giường chính là việc tạo ra sự hứng thú với người nằm. Hãy thử nghĩ xem, khi chào đón bình minh với chiếc giường thông minh, cùng nụ cười ấm áp của người bạn đời thì còn mong chờ điều gì hơn nữa. Những ngày nghỉ cuối tuần, bạn thư giãn trên chiếc giường và thưởng thức những cuốn tiểu thuyết đầy lãng mạn hay câu chuyện trinh thám đầy kịch tính. Chắc chắn cuộc sống của bạn sẽ thêm sinh động hơn rất nhiều.

Với những điểm hay mà chiếc giường thông minh của nhà sản xuất đệm Kim Cương mang lại, người tiêu dùng sẽ không chỉ có giấc ngủ ngon mà còn có thêm những phút giây hạnh phúc, những khoảng lặng yên bình bên gia đình nhỏ của mình.

Nguồn: bit.ly/2NdA8m1