06/03/2020

Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 chất lượng cao

Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: C15C27.

- Chất liệu: Vải cotton 100%.

- Nhà sản xuất: Sông Hồng.

- Nguồn gốc: Việt Nam.

- Chú thích: Sản phẩm chỉ có chăn, không bao gồm ga và gối.


2. Đặc tính nổi bật của chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27

Bạn đang muốn tìm một sản phẩm chăn chất lượng vượt trội có thiết kế đẹp mà không quá cầu kỳ tới từ nhãn hàng uy tín? Vậy chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 là một chọn lựa mà bạn nên cân nhắc.

Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 tới từ thương hiệu Sông Hồng có thiết kế tinh tế với gam màu sáng làm nền, trên đó là những họa tiết đơn giản mang cá tính tiên tiến, trẻ trung đầy sinh khí.

Sản phẩm thích hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi, đặc biệt được yêu thích bởi những bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, năng động.

Nếu làm một khách hàng thân thuộc của nhãn hiệu Sông Hồng chắc bạn sẽ không xa lạ với các sản phẩm làm từ vải cotton 100% chất lượng vượt trội từ nhãn hàng này. Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 chính là một sản phẩm như vậy.

Sản phẩm được sản xuất từ vải cotton 100% không lẫn tạp chất, không hóa chất gây hại, không côn trùng tạm cư, đặc biệt là không gây kích ứng da (kể cả với làn da nhạy cảm của em bé) nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm cho cả gia đình.

Chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 có khả năng kháng khuẩn cùng chống lại nấm mốc một cách hiệu quả, không tạo môi trường cho vi khuẩn và những mầm bệnh nảy sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cùng lúc thân thiện với môi trường.

Sợi vải cotton thoáng khí tốt giúp chăn luôn được khô thoáng, không chỉ thế là khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp người sử dụng có được giấc ngủ dễ chịu và trọn vẹn nhất.

Hiện nay sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng Outlet C15C27 được bày bán chính thức tại hệ thống cửa hàng của Đệm Xanh - hệ thống chuyên cung ứng các sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng của những thương hiệu trong và ngoài nước.

Danh mục khác: