02/08/2019

Lợi ích của đệm lò xo Everon

Một chiếc đệm lò xo túi Everon chất lượng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon, cải thiện năng lượng và học tập hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích tuyệt vời mà nhà sản xuất đệm Everon mang đến cho khách hàng qua sản phẩm này nhé.

1. Cấu tạo đệm lò xo túi Everon

Đệm lò xo túi là dòng đệm được cấu tạo bởi hệ thống nhiều con lò xo, mỗi con được bọc trong túi vải riêng biệt. Chúng được kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài.

Đệm lò xo Everon chính hãng với những hệ túi lò xo riêng biệt giúp bạn có được giấc ngủ ngon và không bị gián đoạn bởi những tác động của người bên cạnh.

Điểm thú vị của đệm lò xo túi Everon Hàn Quốc là hệ thống các con lò xo thường hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng lẫn nhau do tác động trọng lực từ phía ngoài.


Xem thêm:


2. Lợi ích khi sử dụng đệm lò xo Everon chính hãng

Đệm lò xo Everon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu thép nhập khẩu cao cấp không gỉ, bền chắc, chịu lực tốt, không bị trũng võng trong suốt thời gian dài sử dụng.

Không những thế nhờ cấu tạo hệ thống lò xo túi, đệm Everon sử dụng lớp lót dày với độ đàn hồi tốt, giúp nâng đỡ cột sống lưng và chuyển động cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Đặc biệt, đệm lò xo Everon chất lượng thường được sản xuất với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là công nghệ nâng đỡ 7 vùng cơ thể khi ngủ. Với hệ thống này, cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách hoàn hảo, đảm bảo cột sống luôn thẳng, không gây cong võng cột sống, đau mỏi vai gáy mỗi khi thức dậy, mang đến cho người dùng giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống thoáng khí, đảm bảo khả năng thoát ẩm nhanh, giúp hạn chế tối đa tình trạng nấm mốc, phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè.

Không chỉ sở hữu những tính năng ưu việt về chất lượng, các sản phẩm đệm lò xo Everon còn có mức giá phải chăng, cùng nhiều phân khúc giá khác nhau mang đến cho quý khách hàng lựa chọn tối ưu, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.