26/08/2019

Ưu điểm của đệm than hoạt tính Everon

Đệm than hoạt tính là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Everon – hãng chăn ga gối đệm Hàn Quốc nổi tiếng bậc nhất Việt Nam hiện nay. Với sự kết hợp hoàn hải giữa chất liệu Polyester cao cấp cùng với thành phần hoạt tính với những công dụng tuyệt vời kể trên, đệm than hoạt tính của thương hiệu Everon sở hữu nhiều ưu điểm trọn vẹn:

An toàn cho sức khỏe người dùng

Đệm than hoạt tính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bông ép cao cấp nhập khẩu 100% Hàn Quốc với lớp than hoạt tính giữa các lớp mút. Sự kết hợp của đệm Everon thường cùng than hoạt tính vẫn giữ nguyên những đặc điểm về chất lượng bền đẹp, độ an toàn cao mà thương hiệu này mang lại.

Đệm than hoạt tính Everon có độ dày là 11cm gồm một lớp mút 2cm và bông ép 9cm giúp đệm luôn có độ phẳng và nằm có độ mềm mại nhẹ nhàng, không bị xẹp lún sau một thời gian dài sử dụng.

Đệm than hoạt tính Everon vẫn cấu tạo từ sợi polyester tự nhiên, bền chắc và giữ ấm tốt, an toàn cho sức khỏe của người dùng, êm ái và mềm mại.

Khả năng khử độc hiệu quả

Kết hợp than hoạt tính giúp đệm Everon có tác dụng khử độc trong cơ thể khi ngủ vì thế mà tăng thêm lợi ích cho sức khỏe của người dùng.

Tác dụng khử mùi hôi, chống ẩm, chống mốc, kháng khuẩn của than hoạt tính phát huy hiệu quả sau thời gian dài sử dụng, đệm vẫn sạch sẽ, thơm, không bị hôi.

Vì thế mà không cần vệ sinh đệm thường xuyên thì đệm vẫn sạch.

Đặc biệt nếu dùng đệm cho trẻ em sẽ an toàn cho da bé nhờ khả năng diệt khuẩn này.


Xem thêm:

Giữ nhiệt tốt

Một tính năng ưu việt hơn hẳn các loại đệm khác ở đệm Everon than hoạt tính đó là khả năng giữ nhiệt rất tốt, với lớp mút cùng lớp than hoạt tính tích nhiệt giúp làm ấm nhanh, tỏa nhiệt đều giúp bạn có một giấc ngủ ấm áp, dễ chịu trong suốt mùa đông lạnh giá.

Mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn

Cấu tạo các lớp bông ép giúp đệm chắc chắn, nâng đỡ cơ thể tối ưu, khi nằm không bị trũng nên không gây mỏi lưng, đau vai gáy. Đệm than hoạt tính từ nhà sản xuất Everon thiết kế hai mặt, một mặt cứng, một mặt mềm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. đặc biệt thích hợp cho những người thường hay bị tình trạng mất ngủ do làm việc căng thẳng, người già và những người đang cần sự chăm sóc tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, đệm còn có tính năng đàn hồi giúp toàn thân người sử dụng được thoải mái thư giãn, áp lực được trải đều trên toàn bộ vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể, làm giảm các vị trí gây mỏi mệt và dễ dàng có được giấc ngủ sâu.

Phù hợp với thời tiết khí hậu ở nước ta

Với những tính năng ưu việt về cấu tạo, đệm than hoạt tính Everon thích hợp sử dụng 4 mùa, ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Đệm than hoạt tính Everon giá bao nhiêu?

Đệm than hoạt tính với kích cỡ dày tiêu chuẩn 11cm : Là dòng sản phẩm đặc biệt của Công ty chăn ga gối đệm Everon. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa sự mềm mại của bông tấm với tính năng khử độc hiệu quả và chống lại tia đất của than hoạt tính. Nhờ vậy, loại đệm này được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Với mức giá phải chăng, hoàn toàn tương xứng với những tính năng ưu việt về chất lượng, chế độ bảo hành tốt, quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi chọn mua đệm than hoạt tính Everon để chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho gia đình mình.

Nguồn: bit.ly/2HrJ0iH