23/09/2019

Đánh giá đệm bông ép kém chất lượng

Đệm bông ép Kim Cương sở hữu những đặc tính ưu việt về chất lượng, đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi gia đình Việt. Tuy nhiên, nhiều cá nhân đã lợi dụng điều này để sản xuất đệm giả, đệm nhái với mức giá rẻ, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về dấu hiệu cũng như tác hại của đệm bông ép Kim Cương kém chất lượng nhé!

1. Ruột đệm không đảm bảo được độ cứng

Thực tế cho thấy các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương kém chất lượng có ruột đệm làm từ bông tái sinh, chưa trải qua quá trình vô trùng, tồn dư nhiều tạp chất và vi khuẩn nên rất nguy hại đối với hệ hô hấp cũng như làn da của người sử dụng.

Đối với đệm bông ép Kim Cương chính hãng được sản xuất với nguồn nguyên liệu bông xơ tinh khiết trải qua quy trình ép cách nhiệt hiện đại nên đệm có độ đàn hồi và độ cứng hợp lý, bề mặt đệm bằng phẳng, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

Trong khi đó, đệm bông ép Kim Cương nhái sẽ được ép thủ công, không đảm bảo quy trình dẫn đến kết cấu đệm lỏng lẻo, độ cứng không đảm bảo để nâng đỡ cột sống, dễ dẫn đến tình trạng cong vẹo cột sống, thậm chí nguy cơ các bệnh về xương khớp, thoái hóa thêm trầm trọng.

2. Độ bền kém

Đối với dòng đệm bông ép, bên cạnh phần ruột đệm thì vỏ đệm chính là phần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người nằm. Vỏ đệm thường được làm từ chất liệu cotton hoặc gấm cao cấp có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thông thoáng, giúp bảo vệ phần ruột đệm tốt nhất.


Xem thêm:


Tuy nhiên đối với các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương giả thì vỏ đệm được làm từ vải kém chất lượng, bề mặt khô cứng sẽ gây ra các cảm giác khó chịu cho người sử dụng, dễ bị xù lông, rách, sờn trong quá trình sử dụng đặc biệt nếu vải thường được tẩm nhuộm màu Trung Quốc nên vô cùng nguy hại đối với làn da người dùng, nhất là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, người già…

Chính bởi nguồn nguyên liệu kém nên các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương hàng giả sẽ dễ dàng bị sụt lún sau thời gian ngắn sử dụng, mất phom dáng. Điều này vừa gây mất thẩm mỹ lại ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe của người dùng.

Vì một sức khỏe tốt của bạn và các thành viên trong gia đình, bạn hãy lựa chọn những sản phẩm đệm bông ép Kim Cương tại các địa chỉ cung cấp chính hãng, nhà phân phối của thương hiệu Kim Cương.

3. Đại lý đệm bông ép Kim Cương chính hãng tại Hà Nội

Demcaosukimcuong tự hào là đại chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội, trực thuộc hệ thống phân phối của Đệm Xanh và Thế giới đệm online, cam kết cung cấp đến người dùng các sản phẩm đệm bông ép Kim Cương chính hãng 100%, với mức giá ưu đãi cùng chế độ bảo hành tốt nhất.

Đặc biệt chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng, các đợt giảm giá nhân các ngày lễ, chương trình quà tặng hấp dẫn. Các chính sách bảo hành, đổi trả luôn được áp dụng đúng theo quy định của hãng để đảm bảo tốt nhất quyền lợi người dùng.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, nhân viên giao hàng nhanh chóng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng, an tâm tuyệt đối.

Nguồn: bit.ly/2kXlAty