03/09/2019

Bảo quản và vệ sinh chăn ga gối đệm mùa hè

Chăn ga gối đệm Kim Cương là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Vậy làm thế nào để bảo quản sản phẩm đúng cách khi mùa hè đến?

1. Giặt chăn ga gối đệm đúng cách

Đặc trưng của khí hậu mùa hè rất oi bức, nắng nóng do đó nếu chăn ga gối không được vệ sinh sạch sẽ dễ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đồng thời, giữ phòng ngủ luôn thông thoáng, ngăn nắp, sạch sẽ. Tiến hành vệ sinh chăn ga gối đệm định kỳ nhằm mang đến giấc ngủ ngon và sự thoải mái nhất.

– Làm sạch đệm Kim Cương

Hiện nay, Kim Cương đã cho ra mắt thị trường 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm cao su, đệm lò xo. Trong quá trình sử dụng bạn phải sử dụng áo bọc đệm để ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn xuống đệm.

Đầu tiên, bạn sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn trên toàn bộ tấm đệm Kim Cương. Sau đó, dùng baking soda rắc trên tấm đệm. Chờ khoảng 20 phút để nước thấm đều rồi dùng máy hút bụi làm khô đệm. Với cách này bạn có thể khử mùi hôi cho đệm một cách hiệu quả.

Đối với đệm dày bạn phải thực hiện kết hợp đập gậy nhiều lần và dùng tấm khăn bông ướt trải lên tấm đệm để hút bụi.

Lưu ý, khi tấm đệm có những vết ố vàng thì không nên dùng những chất tẩy rửa để giặt mà chỉ cần dùng cồn hoặc oxy già thấm và mảnh vải nhỏ chà lên vết bẩn là được.

Bạn nên phơi đệm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
– Giặt chăn ga gối đúng cách

Đối với các sản phẩm chăn ga gối bạn cũng cần lưu ý vệ sinh định kỳ, hơn nữa thời tiết ngày hè oi bức do đó việc vệ sinh cần được tiến hành thường xuyên hơn.

Trước khi giặt, bạn cần tiến hành phân loại màu sắc chăn ga gối. Sau đó sử dụng bột giặt có chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch nhẹ nhàng.

Phơi chăn ga gối ở nơi thoáng mát, phơi mặt trái sản phẩm để tránh hiện tượng phai màu…


Xem thêm:


2. Bảo quản chăn ga gối đệm Kim Cương đúng cách

Sau khi đã phơi khô chăn ga gối đệm, nên là lại trước khi cất.

Bảo quản chăn đệm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp sẽ làm cho chăn ga bị phai màu.

Nên bọc chăn ga gối đệm bằng túi nilon để tránh ẩm mốc và giữ được mùi thơm lâu hơn.

Việc vệ sinh và bảo quản chăn ga gối Kim Cương cần được thực hiện thường xuyên mới sử dụng được lâu dài.

Nên giặt vỏ chăn, vỏ ga và gối mỗi tuần một lần, còn với đệm thì nên đem ra hong nắng 3 tháng 1 lần để đảm bảo chăn ga gối đệm luôn được sạch sẽ.

Đặt đệm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa nguồn nhiệt.

3. Mua chăn ga gối đệm Kim Cương ở đâu uy tín?

Trên đây là cách bảo quản chăn ga gối đệm Kim Cương vào mùa hè hiệu quả. Hi vọng với những kinh nghiệm này, bạn sẽ biết cách vệ sinh chăn ga gối Kim Cương đúng cách, giúp mang lại giấc ngủ ngon trọn vẹn, khỏe mạnh cho những người thân yêu.

Quý khách có nhu cầu tư vấn và đặt mua chăn ga gối đệm Kim Cương chính hãng, giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 0962.701.701 – 1800.6250 – 0981.212.212.

Ngoài ra, quý khách có thể trực tiếp tham quan mua sắm, trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi tại các showroom trên toàn quốc.

Nguồn: bit.ly/2jVQ5j7