06/03/2020

Chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02 chất lượng cao

Sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02

1. Thông tin sản phẩm

- Mã sản phẩm: E19M02.

- Nguyên liệu: Vải modal (rayon HWM).

- Đơn vị cung cấp: Sông Hồng.

- Nguồn gốc: Việt Nam.


2. Ưu điểm của chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02

Là một trong những chất liệu vải rayon được áp dụng nhiều trong sản xuất chăn ga gối đệm, vải modal đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm thực sự ấn tượng với các Đặc tính nổi trội của vải lụa, vải cotton.

Chất liệu vải lý tưởng này đã được nhãn hàng Sông Hồng đưa và dây chuyền sản xuất của mình, một trong số đó là sản phẩm chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02 mà chúng ta sẽ phân tích hôm nay.

Modal là loại vải bán tổng hợp được sản xuất từ thành phần chính là cellulose cho những sợi vải rất mảnh, độ thoáng cao chính vì thế lúc sử dụng chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02 người dùng sẽ cảm thấy mềm mịn, thoáng mát như dùng những sản phẩm được làm lụa, đem lại các trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất.

Không những thế, vải modal có khả năng kháng khuẩn, chống lại nấm mốc hiệu quả, không tạo môi trường cho mầm bệnh và côn trùng cư trú, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khả năng hút ẩm cùng thoát ẩm của loại vải này cũng hết sức ấn tượng nên người sử dụng có thể yên tâm khi sử dụng chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02 làm không cần lo âu xảy ra hiện tượng tích trữ mồ hôi lúc ngủ dậy, đảm bảo cho giấc ngủ sâu, trọn vẹn.

Sản phẩm có mẫu mã đẹp với sự kết hợp hoàn hảo của màu sắc và các họa tiết năng động, tiên tiến. Sản phẩm phù hợp cho người dùng ở mọi lứa tuổi.

Nếu bạn có nhu cầu mua chăn xuân thu Sông Hồng mã E19M02 hay phân tích về các sản phẩm chăn ga gối đệm khác thì có thể tới tham quan tại hệ thống cửa hàng của Đệm Xanh trên toàn quốc.

Xem thêm: