14/03/2020

Chia sẻ cách chọn mua đệm cho trẻ em

Cần lưu ý các gì lúc chọn mua đệm cho trẻ em và nên chọn mua đệm ở đâu uy tín? Các năm tháng đầu đời của trẻ là khoảng thời gian mà mọi sự phát triển cả về vật chất lẫn ý thức cần được chú ý. Bởi trẻ em có cấu trúc xương mềm nhỏ, chưa định hình toàn bộ nên giấc ngủ càng cần thiết với bé.

Hơn thế nữa, trẻ em có thời gian ngủ hơn người lớn rất nhiều nên lựa chọn đệm nằm thế nào cho bé lại càng phải được những ông bố bà mẹ quan tâm nhiều hơn.

Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin để giúp các bậc phụ huynh có thêm các kiến thức trong việc chọn mua đệm cho trẻ em từ đó có thể tìm được tấm đệm bằng lòng cho bé yêu nhà mình.

Một vài lưu ý lúc chọn mua đệm cho trẻ em

Nếu đệm bé nằm quá mềm mại thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới cột sống cũng như cấu trúc xương của bé. Khi nằm lâu ngày, cột sống sẽ bị mất dáng ban đầu, lưng gù, thậm chí là ảnh hưởng xấu đến ngoại hình của bé. Đệm đạt chất lượng tốt thì phải có độ phẳng tối đa để khung xương của bé không bị biến dạng.

Ngoài ra, lúc trẻ sử dụng đệm mềm sẽ sinh ra cảm giác không dễ chịu, hay bực mình, cáu gắt, bởi đệm mềm quá sẽ làm tăng độ cong sinh lí với thân thể của người sử dụng.

Chọn đệm có độ cứng phù hợp

Với đệm mềm sẽ gây tác động tiêu cực cho khung xương của bé, nên cách làm hiệu quả nhất là chọn đệm có độ cứng an toàn và độ phẳng cho phép.


Đệm cần thoáng khí cùng thiết kế thích hợp

Nếu bạn mua một mẫu đệm thoáng khí sẽ giúp bé không bị bí bách vùng lưng, hông, cánh tay, mông, bắp chân. Nhất là với bé hay ra nhiều mồ hôi thì còn có tác dụng giảm thiểu tối đa tình huống mọc mụn, rôm sảy hay dị ứng da.

Khi chọn mua đệm cho trẻ em bạn cũng nên chọn đệm có kích thước vừa với giường nằm hoặc nôi của bé. Không nên mua đệm quá to hay quá nhỏ.

Khả năng an toàn và sức chống vi khuẩn

Nếu là đệm cao su thì ấy phải là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không lẫn tạp chất hay phụ gia công nghiệp làm mềm đệm. Chọn lựa đệm cao su Kim Cương là bởi nó có khả năng chống kháng virus, diệt khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu khi bé hay nô giỡn, cùng lúc không gây ảnh hưởng xấu tới hệ miễn nhiễm, hệ hô hấp và làn da mẫn cảm của trẻ.

Tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín

Do ngày nay kỹ thuật làm hàng kém chất lượng, hàng nhái ngày càng tinh tướng, người tiêu dùng khó lòng mà nhận diện hết được. Chính vì thế mà phương pháp mua sắm thông minh và an toàn nhất chính là tìm tới các showroom uy tín lớn để mua được sản phẩm chính hãng, mức giá phải chăng và bảo vệ quyền lợi của bản thân mình khi cần bảo hành.

Diamond Angel hiện đang là sản phẩm chăn ga gối đệm đạt chất lượng cao mà Kim Cương đã dành nhiều tâm lực cho phòng ngủ của các bé. Với vật liệu sản xuất hoàn toàn từ mủ cao su nước, không cho côn trùng có hại trú ẩn nên sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

Liên kết khác: