01/06/2019

Nệm lò xo liên kết cối trụ Beauty Plus

Nệm lò xo liên kết cối trụ Beauty Plus là một sản phẩm mới của thương hiệu nệm Kim Cương, với hệ thống lò xo được thiết kế đa dạng, nệm lò xo mang đến nhiều công dụng cho người sử dụng; do đó, đây là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn trong phòng ngủ của nhà mình.

Nệm lò xo Beauty plus được ưa chuộng

Nệm lò xo liên kết Beauty plus nổi tiếng là gương mặt đại diện tiêu biểu cho dòng nệm lò xo liên kết. Xem xét sản phẩm từ cấu tạo bên trong cho đến cách trang trí bên ngoài nệm, đều được nhà sản xuất chăm chút bằng công nghệ tiên tiến một cách cẩn thận tới từng đường may, đem đến cho khách hàng một thương phẩm tuyệt hảo khi nằm ngủ, an lòng nhiều thượng đế từ Bắc chí Nam.

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, người tiêu dùng sẽ bị choáng ngợp bởi ngoại hình đẳng cấp, quý phái và đầy tiện nghi mà nệm lò xo liên kết Beauty plus đem lại.

Để có thể làm được điều này, đội ngũ thiết kế sản phẩm đã phải bỏ ra nhiều công sức trong từng đường may của áo nệm. Ngoài ra, điểm cốt yếu là bởi bề mặt nệm được làm từ vải có nguồn gốc là sợi vải tre, có khả năng chống vi khuẩn tối đa, cao gấp 3 lần so với những dòng sản phẩm được làm từ vải cotton theo như lệ thường.

Chính bởi vậy mà nhiều bà nội trợ đã ưu ái nệm Kim Cương hơn khi chúng bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

1178-dem-lo-xo-kim-cuong

Xem thêm:



Nệm lò xo Beauty plus có cấu tạo như thế nào

Ruột nệm lò xo Beauty plus bao gồm 1 khung lò xo với các cối trụ riêng biệt, được kết nối với nhau bởi 464 cối cho sản phẩm 1m6x2m; và được làm từ vật liệu thép hoàn toàn nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các sợi thép này có chỉ số là 2,4mm, định hình thông qua dây khung thép 4,5mm và những cây chống thép 3,2mm đã được cố định với khoảng cách 30cm, trải dọc theo xung quanh khung lò xo, để tạo nên sự vững chắc và bền bỉ cho khung nệm.

Đẳng cấp mà nệm lò xo Beauty plus mang lại

Vẻ ngoài của nệm lò xo Kim Cương Beauty plus đem đến sự quý phái về một sản phẩm có chất lượng.

Nhà sản xuất đã thêm vào cấu trúc nệm một lớp mút xốp dày dặn và cứng cáp, có khả năng cung ứng không khí hiệu quả để nhằm mục đích tản nhiệt lượng cho cơ thể người nằm.

Lớp mút nệm Beauty plus tạo cho khách hàng sự dịu nhẹ, mềm mịn khi ngả lưng.

Lớp mút hoạt tính nằm bên trong nệm Beauty plus tạo cảm giác dễ chịu

Đặc điểm riêng biệt của nệm lò xo liên kết là từ hệ thống lò xo chạy sóng đôi cùng nhau một cách hài hòa, tương ứng, để bảo đảm khả năng co giãn mà không gây ra âm thanh lạ nào trong quá trình ngủ, ngay cả khi bạn trở mình giữa nêm khuya cũng không ảnh hưởng tới người nằm cùng.

Toàn bộ các lớp lò xo được sản xuất từ thép không gỉ, khả năng chịu ngoại lực tốt, tuổi thọ cao. Chúng được lắp ghép qua công nghệ sản xuất tiên tiến của thế giới, thế nên từng chi tiết trên nệm đều vô cùng chính xác.

Nệm lò xo Beauty plus sử dụng công nghệ hiện đại

Nệm lò xo Beauty plus được chào mắt thị trường chăn ga gối nệm với công nghệ sản xuất nệm tiến bộ nhất. Do có sự đặc biệt về kết cấu bên trong và hình dáng đẹp mắt bên ngoài, đã trở thành thỏi nam châm có sức hút mắt nhìn của người tiêu dùng.

Để có giấc ngủ an lành, sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn mỗi khi chào bình minh, thì điểm tựa lưng chắc chắn cho bạn chính là tấm nệm lò xo Beauty plus.

Nguồn: bit.ly/2XkgvJB