01/06/2019

Chọn nệm nằm không đau lưng

Theo nghiên cứu mới nhất của nệm Kim Cương, thời gian đi ngủ là lúc con người được thư thái nhất. Thế nhưng, nếu không nằm đúng nệm thì cảm giác thoải mái sẽ được thay bằng sự đau vai, mỏi gối, nhức xương sau mỗi lần thức dậy. Khi đó, để bắt đầu một ngày mới mỗi người chúng ta sẽ cảm thấy vất vả, mệt nhọc hơn rất nhiều.

Vì sao cần chọn nệm để không bị đau lưng?

Một trong những nguyên do chủ yếu làm nên triệu chứng đau lưng ở tất cả mọi người là bởi nếp sinh hoạt hàng ngày, nhất là trong khi ngủ. Bởi vậy, sử dụng loại nệm nào cũng là tác nhân có quan hệ thẳng với tấm lưng của bạn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những điều cần lưu tâm để sở hữu một chiếc nệm khi nằm ngủ không bị đau lưng.

Bạn đọc hãy ghi nhớ rằng, việc tìm mua loại nệm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người công nhận là cách mua sắm an toàn nhất cho bản thân và gia đình mình. Đừng để mắt tới các sản phẩm lòng đường, hè phố, nguồn gốc không rõ ràng. Với các loại nệm này thì chỉ sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy chúng bị xẹp, lún nhanh chóng, mất khả năng co giãn và gây ra tình trạng đau mỏi trên nhiều bộ phận, nhất là vùng vai, gáy, lưng, hông.

Các bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình thường đưa ra lời khuyên cho các bệnh nhân của mình là nên nằm loại nệm cứng, để giảm thiểu đau lưng mỏi gối. Nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại, nếu sử dụng nệm cứng khi ngủ sẽ càng gây thêm nhiều lực tác động lên các vùng đang bị tổn thương trên cơ thể.

1164-dem-kim-cuong-giup-cai-thien-benh-dau-lung

Xem thêm:



Vậy thì chúng ta nên dùng loại nệm nào cho phù hợp đây? Câu trả lời tốt nhất cho bạn là hãy mua nệm không quá cứng và cũng không quá mềm. Bởi chúng sẽ không gây tác động đến những đường cong trên cơ thể con người, do đó mà tạo sự dễ chịu khi nằm ngủ.

Nệm bông ép Kim Cương tốt cho cột sống, thắt lưng

Với những ai đang có vấn đề về cột sống hay khớp xương như: thoát vị đĩa đệm hoặc lồi đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm cột sống, đau cột sống cổ, đau lưng dưới, tê buốt chân tay…thì việc nằm trên một chiếc nệm thích hợp sẽ hỗ trợ đắc lực cho giấc ngủ trọn vẹn với người tiêu dùng.

nệm bông ép Kim Cương được ép cách nhiệt thành một khối vững chắc, có độ nhún nảy ít hơn so với nhiều sản phẩm nệm khác; tạo cảm giác an toàn, giúp lưu thông máu đi khắp cơ thể, nhất là lên đại não.

Ruột nệm bông ép được nhà sản xuất ép chặt thành một khối trên nền nhiệt độ: > 1000 độ C. Việc tăng độ nén sẽ thúc đẩy và giữ cho độ co giãn ở mức tối đa khi nâng niu từng bộ phận cơ thể người dùng.

nệm vô cùng thích hợp cho những ai có tiền sử về xương sống, phụ nữ có thai, trẻ em trong giai đoạn dậy thì, người cao tuổi.

Loại nệm này có tuổi thọ cao, thuận tiện khi di chuyển, cất giữ; nhiều công năng, giá thành nhiều mức và có giá trị cao với khách hàng.

Nệm có nhiều độ dày khác nhau nhưng loại kích thước nào cũng làm hài lòng người sử dụng về đặc tính và khả năng chịu ngoại lực tác động, trọng lượng cơ thể người nằm…

Chính vì vậy, tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân, cũng như đặc điểm phòng ngủ, thị hiếu người nằm, mà chúng ta lựa chọn độ dày của nệm cho phù hợp.

Nguồn: bit.ly/2MAMRiH