08/06/2019

Chiếu điều hòa loại 1.8 x 2m

Mô tả sản phẩm chiếu điều hòa loại 1.8 x 2m

Chiếu điều hòa loại 1.8 x 2m là sản phẩm ấn tượng được người dùng yêu thích sử dụng và lựa chọn. Với những ưu điểm từ thiết kế đến cấu tạo, chất lượng đến giá thành đây thực sự là món quà dành cho người dùng trong thời gian gần đây.

Đúng như tên gọi, chiếu điều hòa loại 1.8 x 2m mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người dùng trong những ngày hè nóng nực. Với cấu tạo từ những sợi mây tổng hợp, xốp, nhẹ và bền vững chiếu có chất lượng rất tốt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, chiếu được thiết kế hai mặt khác biệt để dùng cho hai mùa đông – hè. Bạn sẽ tìm được sự thoải mái, khả năng thông khí vượt trội cho ngày hè cũng như ấm áp, êm ái cho ngày đông với mặt chiếu còn lại. Có lẽ vì sự tiện dụng này mà chúng được nhiều người dùng yêu thích.
chieu-dieu-hoa
Xem thêm:


Chiếu điều hòa loại 1.8 x 2m có bề mặt bóng nên cực kỳ dễ vệ sinh. Dù dùng trong thời gian dài hay với vết bẩn cứng đầu chỉ cần dùng vải ướt lau qua là mọi thứ sẽ được đánh bay. Những gia đình có con nhỏ không còn quá lo lắng vì bé bậy ra chiếu, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Ngoài ra, chiếu có thiết kế mỏng, nhẹ có thể gấp gọn và bảo quản một cách dễ dàng.

Công nghệ kháng khuẩn hàng đầu giúp chiếu ngăn ngừa được sự tấn công của vi khuẩn, virus gây hại để tránh nấm mốc hoặc các bệnh ngoài da cho người nằm. Kích thước 1.8 x 2.0 mét theo đúng tiêu chuẩn cho các giường đôi.