08/06/2019

Chiếu điều hòa loại 1.6 x 2m

Mô tả sản phẩm chiếu điều hòa loại 1.6 x 2m
Chiếu điều hòa loại 1.6 x 2m là sản phẩm ấn tượng được người dùng tin tưởng sử dụng và lựa chọn trong thời gian gần đây. Sau một ngày làm việc mệt nhọc được ngả lưng trên chiếc chiếu đủ mát, thoáng đãng, êm ái chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chiếu điều hòa loại 1.6 x 2m được thiết kế công phu, hoa văn tinh tế cùng màu nâu cổ điền phù hợp với mọi không gian từ sang trọng đến trang nhã cổ điển hay đơn giản, thanh lịch… Bạn có thể lựa chọn sử dụng cho mọi không gian mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho từng căn phòng.

Điều đặc biệt là sản phẩm này có hai lớp được làm từ sợi mây đủ mềm, mỏng, xốp nên có thể mang đến cảm giác thoáng mát và dịu dàng với mọi làn da.
chieu-dieu-hoa
Xem thêm:


Sản phẩm này rất dễ vệ sinh, bạn chỉ cần dùng khăn lau là mọi vết bẩn đểu có thể sạch sẽ, loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Vì thế chúng có thể mang đến tiện lợi cho những gia đình có em bé. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn hàng đầu nên rất an toàn và tốt cho trẻ nhỏ nên mang đến cảm giác thoải mái cùng giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Lộ thoáng của nan mây giúp điều hòa không khí bên trên và dưới chiếu để giúp tỏa sức nóng từ cơ thể ra bên ngoài. Sản phẩm gối chiếu điều hòa hứa hẹn sẽ đem đến cho gia đình bạn sẽ mát mẻ và thoải mái nhất đặc biệt là trong những ngày hè nóng nực đang đến gần.

Chiếu điều hòa loại 1.6 x 2m thiết kế gọn nhẹ, có thể gập gọn lại tiện cho việc di chuyển, bảo quản mỗi khi cần thiết.