03/06/2019

Chiếu trúc Cao Bằng 1.0×1.9m

Mô tả sản phẩm chiếu trúc Cao Bằng 1.0×1.9m

Chiếu trúc Cao Bằng 1.0×1.9m được người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Đây là loại chiếu trúc thanh dải, mảnh nên đảm bảo độ chắc chắn, dẻo dai và bền so với thời gian. Bên cạnh đó, nhờ nguyên liệu từ vùng núi đá cao nên chúng ít bị mối mọt, giữ màu sắc bền đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chiếu trúc Cao Bằng nổi tiếng trên thị trường từ lâu với những dòng chiếu ấn tượng mang đến không gian thoáng mát, thoải mái cho người dùng. Chúng đặc biệt được lựa chọn nhiều khi ngày hè nóng nực đang đến rất gần.

Sản phẩm mang thương hiệu Cao Bằng được làm từ nguyên liệu tre trúc già trên núi đá vôi tại Việt Nam, trải qua quá trình ủ cùng công nghệ hiện đại vì thế được đánh giá cao về chất lượng. Những thanh trúc được gia công tỉ mỉ, đánh bóng để lên màu tự nhiên nên có thể tạo cảm giác đẹp và ấn tượng cho người dùng.

chieu-truc-cao-bang

Xem thêm:


Đặc tính lớn nhất của chiếu trúc Cao Bằng đó chính là độ bền cao và có nguồn gốc thiên nhiên cũng như giá thành hợp lý. Chúng phù hợp với điều kiện sống và điều kiện kinh tế tại Việt Nam nói chung. Nhờ đó chúng được nhiều người ưu tiên sử dụng trong thời gian qua.

Điều đặc biệt là chúng dễ vệ sinh, chỉ cần dùng tấm vải mềm ẩm có thể được làm sạch tuyệt vời nhất. Trong suốt quá trình sử dụng chiếu luôn thơm và giữ được màu, không bị thâm, không bị mọt mà tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Chiếu trúc Cao Bằng 1.0×1.9m có kích thước phù hợp với những chiếc giường đơn vì thế nên xem xét và đo đạc kỹ chiếc giường của bạn khi quyết định chọn mẫu ưng ý.