03/06/2019

Chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m chất lượng

Mô tả sản phẩm chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m

Sau một ngày làm việc, học tập điều bạn cần nhất là ngả lưng và có được giấc ngủ thực sự thoải mái. Nhưng mùa hè đến, đệm và các loại chiếu truyền thống gây bí bách, nóng bức càng khiến người dùng thêm mệt mỏi hơn. Vì thế giải pháp đặt ra là tìm được loại chiếu giúp điều hòa thân nhiệt nhanh nhất.

Khi đó, chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với những ưu điểm tuyệt vời từ thương hiệu đến đặc trưng sản phẩm mà đây trở thành món quà dành cho tất cả mọi người khi mùa hè đang đến gần.

Chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m được làm từ nguyên liệu tre, trúc tự nhiên đến từ vùng núi đá vôi cao ở vùng Cao Bằng. Những thân nguyên liệu được chọn đều già, có độ dài tương ứng nên có độ đanh, giúp tránh vỡ hay giập chiếu khi sử dụng.

chieu-truc-cao-bang

Xem thêm:


Ngoài ra, nguyên liệu được ủ bằng phương pháp truyền thống nên chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m lên màu tự nhiên, không có hóa chất. Vì thế sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Mép chiếu được bện bằng sợi vải cao cấp giúp cố định các thanh chiếu, tránh xô dịch trong suốt thời gian sử dụng. Bạn có thể nâng cao tuổi thọ và có thể gập gọn chiếu bởi đặc tính thiết kế vì thế đảm bảo đáp ứng như cầu sử dụng hoặc bảo quản khi cần thiết.

Chiếu trúc Cao Bằng 1.2×1.9m dễ dàng vệ sinh và làm sạch với miếng vải ẩm mềm mại. Vì thế chúng thực sự phù hợp cho những gia đình đang nuôi con nhỏ.