08/06/2019

Chọn đệm cho bé yêu

Theo cac chuyên gia của đệm Kim Cương cho biết, những năm tháng đầu đời của trẻ là khoảng thời gian mà mọi sự phát triển cả về vật chất lẫn tinh thần cần được chú ý. Bởi trẻ em có cấu trúc xương mềm nhỏ, chưa định hình đầy đủ nên giấc ngủ càng cần thiết với bé.

Hơn thế nữa, trẻ em có thời gian ngủ hơn người lớn rất nhiều nên lựa chọn đệm nằm thế nào cho bé lại càng phải được các ông bố bà mẹ quan tâm nhiều hơn.

Bài viết này của đệm Kim Cương sẽ chia sẻ thông tin để giúp các bậc phụ huynh tìm được chiếc giường ưng ý cho bé yêu nhà mình.

Chọn mua đệm cho bé

Nếu đệm bé nằm quá mềm mại thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới cột sống cũng như cấu trúc xương của bé. Khi nằm lâu ngày, cột sống sẽ bị mất dáng ban đầu, lưng gù, thậm chí là tác động xấu tới ngoại hình của bé. Đệm đạt chất lượng tốt thì phải có độ phẳng tối đa để khung xương của bé không bị biến dạng.

Ngoài ra, các chuyên gia còn đưa ra lời khuyên, khi trẻ sử dụng đệm mềm sẽ sinh ra cảm giác không thoải mái, hay bực mình, cáu gắt, bởi đệm mềm quá sẽ làm tăng độ cong sinh lí với cơ thể của người sử dụng.

Chính vì vậy, khi quyết định tìm mua đệm, quý độc giả hãy lưu ý những điều sau đây:

Đệm cần thoáng khí cùng mẫu mã thích hợp

Nếu bạn mua một chiếc đệm thoáng khí sẽ giúp bé không bị bí bách vùng lưng, hông, cánh tay, mông, bắp chân. Nhất là với bé hay ra nhiều mồ hôi thì còn có tác dụng giảm thiểu tối đa tình trạng mọc mụn, rôm sảy hay dị ứng da.

1183-benh-ngoai-da-o-tre-em

Xem thêm:


Bạn cũng nên chọn mua đệm vừa với giường nằm hay nôi của bé. Đừng mua đệm quá to hay quá nhỏ.

Đệm có độ phẳng cao

Với đệm mềm sẽ gây tác động tiêu cực cho khung xương của bé, nên cách làm hiệu quả nhất là chọn đệm có độ cứng an toàn và độ phẳng cho phép.

Khả năng an toàn và sức chống vi khuẩn

Nếu là đệm cao su thì đó phải là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không lẫn tạp chất hay phụ gia công nghiệp làm mềm đệm. Lựa chọn đệm cao su Kim Cương là bởi nó có khả năng chống kháng virus, diệt khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu khi bé hay nô đùa, đồng thời không gây tác động xấu tới hệ miễn dịch, hệ hô hấp và làn da nhạy cảm của trẻ.

Tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín

Do hiện nay công nghệ làm hàng nhái, hàng kém chất lượng ngày càng tinh vi, người tiêu dùng khó lòng mà nhận diện hết được. Chính vì vậy mà cách mua sắm thông minh và an toàn nhất chính là tìm đến những showroom uy tín lớn để mua được sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và bảo vệ quyền lợi của bản thân mình khi cần bảo hành.

Diamond Angel hiện đang là sản phẩm chăn ga gối đệm đạt chất lượng cao mà Kim Cương đã dành nhiều tâm sức cho phòng ngủ của các bé. Với nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ mủ cao su nước, không cho côn trùng có hại trú ẩn nên sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

Hãy để những thiên thần Kim Cương thay cha mẹ nâng niu, chăm sóc cho từng giấc ngủ của các bé nhà bạn. Để những thiên thần nhỏ này ngày một trưởng thành một cách khỏe mạnh và bình an.

Nguồn: bit.ly/2wEiJbh