08/06/2019

Chọn mua võng xếp chính hãng

Xã hội ngày càng hiện đại thì cũng là lúc việc sử dụng các đồ dùng tiện lợi và có khả năng linh động, dễ dàng gấp gọn gàng. Võng xếp chính là món đồ dùng đang được ưa chuộng nhất trong số đó.

Bạn muốn mua võng xếp những chưa biết nên loại nào của hãng nào, và nếu muốn chọn mua võng thì cần phải có những lưu ý gì không? Bài viết dưới đây là một số thông tin giúp người dùng đang có ý định mua cho gia đình mình một chiếc võng tốt với giá rẻ, có thêm kinh nghiệm trong việc chọn mua võng.

Lưu ý khi mua võng xếp

Trước khi chọn mua võng, thì đầu tiên bạn nên xác định xem mục đích của việc mua võng là gì? Để sử dụng trong gia đình bạn, hay làm quà tặng biếu ông bà bố mẹ, tiếp đó cần chú ý tới đối tượng người sử dụng là người cao tuổi, trung niên thiếu niên, hay là trẻ nhỏ.

Một yếu tố nữa là mức chi phí bạn sẽ muốn bỏ ra để mua võng xếp là bao nhiêu tiền? Vì nếu bạn bị giới hạn về khả năng tài chính thì nên chọn sản phẩm có giá vừa phải, cùng với đó cũng vẫn sẽ đáp ứng các nhu cầu sử dụng.

Cấu tạo của võng xếp

Khi mua võng bạn cũng nên quan tâm tới cấu tạo của võng, thì từ đó mới có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm mà bạn muốn mua.

Võng xếp thông thường được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung võng và lưới võng. Khung võng được tạo bởi các thành phần hợp kim, được hàn lại với nhau theo một kết cấu đặc biệt để giữ cho 2 phần đầu võng luôn được đảm bảo độ căng và thăng bằng.

1101-vong-xep-inox-ong-xoan-thai-son
Xem thêm:


Lưới võng xếp được làm từ sợi vải thoáng mát, có 2 phần chính là phần lưới võng tiếp xúc với người nằm được làm bằng cách xoắn các sợi theo hình thoi lớn bé khác nhau tùy từng loại lưới võng và phần đầu chịu lực làm bằng kim loại nối với khung võng.

Tiêu chí chọn mua võng xếp chất lượng, giá tốt

Thị trường võng hiện nay ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có rất nhiều công ty, thương hiệu sản xuất võng xếp với mẫu mã phong phú, đa dạng. Câu hỏi thường thấy nhất của khách hàng khi muốn mua loại đồ dùng này chính là nên mua võng hãng nào?

Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn võng xếp cho mình, và làm quà tặng.

Độ bền khung võng

Độ bền là một trong các yếu tố quan trọng nhất của võng xếp. Tùy thuộc vào chất liệu, kết cấu mà khung võng có độ bền và thời gian sử dụng khác nhau. Một khung võng thậm chí có thể dùng đến 10 năm nếu là sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, và được bảo quản kĩ càng trong suốt thời gian sử dụng.

Phụ kiện thay thế

Các thương hiệu võng xếp có uy tín thường sẽ kèm theo các bộ phận dễ bị hư hỏng của võng, để khách hàng có thể thay thế trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các bộ phận khác của võng cũng được bảo hành với thời gian từ 3 tháng đến 1 năm.
Giá cả và bảo hành

Đây cũng là các yếu tố quan trọng khi lựa chọn võng xếp. Không phải cứ mua võng đắt tiền là sẽ có chất lượng tốt. Tùy theo nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của người dùng, mà lựa chọn bộ võng xếp có giá phải chăng.

Chế độ bảo hành cũng là một việc rất đáng được quan tâm. Với các thương hiệu võng xếp lớn, sẽ luôn được bảo hành thay thế hoặc sửa chữa miễn phí ,với những hư hỏng trong thời gian đầu sử dụng võng.

Võng xếp Duy Lợi là thương hiệu võng xếp lâu đời, rất uy tín và được người tiêu dùng tin tưởng nhiều năm qua, chuyên cung cấp các loại võng với đủ các mẫu mã và kiểu dáng, với chất lượng cao, giá thành hợp lý phù hợp với thu nhập người tiêu dùng.

Nguồn: bit.ly/2KC4ZFV