25/06/2019

Chọn giường ngủ chất lượng cao

Nếu như sofa làm tăng thêm phần sang trọng, tiện nghi cho phòng ngủ của bạn, thì giường ngủ gỗ lại là món đồ nội thất làm gia tăng vẻ đẹp lôi cuốn cho phòng ngủ. Bởi, khi xã hội ngày càng phát triển thì phòng ngủ không còn đơn thuần là nơi để nghỉ ngơi, mà còn toát lên sở thích, tính cách của chủ nhân phòng ngủ.

Tiêu chí về việc nghỉ ngơi ngày nay đã không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một chỗ nằm vừa đủ, nó còn phải tạo ra cho người sử dụng một không gian thoải mái, có thiết kế bắt mắt, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhằm tạo thiện cảm và dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ tự nhiên.

Ngoài ra, đây còn là nơi bạn thể hiện những yêu thương với người bạn đời của tình, nói lên tình cảm, sự gắn bó của các cặp vợ chồng, nhất là những ai đang trong giai đoạn tân hôn thì chiếc giường ngủ lại càng có ý nghĩa đặc biệt.

Một chiếc giường với những đường nét, hoa văn trạm trổ tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhưng cần đảm bảo những thành tố cần thiết.

Những lưu ý cần biết để tìm mua được giường ngủ ưng ý

Một là, kích tấc

Kích tấc giường ngủ là tiêu chí thiết yếu vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến nội thất phòng ngủ và số tiền chi phí. Người tiêu dùng cần xác định rõ sẽ có bao nhiêu người dùng chiếc giường này. Hiện tại, có hai loại giường phổ thông và kích tấc theo số đo của giường đơn và giường đôi.

Số đo cụ thể như sau:

Đối với kích tấc giường đơn: rộng 99 x dài 190 cm; 99×203 cm; 137×190 cm.

Đối với kích tấc giường đôi: rộng 153 x dài 203 cm; 198×203 cm; 182x 213 cm.

1397-bo-chan-ga-goi-everon-lite-2017-evs1704-(2)

Xem thêm:


Mẫu mã

Mẫu mã dành cho giường ngủ ngày nay có vô vàn kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Đây cũng là đặc điểm để bạn dễ dàng tìm thấy chiếc giường phù hợp cho bản thân. Người dùng có thể chọn mua sản phẩm có ngăn kéo chứa đồ, giường gỗ tầng, hay giường da từ nước ngoài… Do đó, khách hàng có thể tìm được một chiếc giường hợp với gu thẩm mĩ của bản thân mình.

Màu sắc

Màu sắc là là thành tố có nhiều ý nghĩa thiết thực để làm nên chất lượng giấc ngủ của bạn. Chúng ta nên tìm tới những gam màu tương thích với cách bài trí nội thất trong phòng ngủ của mình như: bàn trang điểm, tủ quần áo, đèn ngủ, nền tường, rèm cửa, nhằm tạo nên không gian ngủ hài hòa, cân đối, quyến rũ người nhìn.

Chất liệu gỗ

Tất cả giường ngủ của đệm Kim Cương đã được chúng tôi sản xuất từ nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên. Hãy dựa theo khả năng tài chính kinh tế của mình mà quyết định tìm mua loại giường có giá thành phù hợp.

Khi khách hàng tìm đến với đệm Kim Cương, người tiêu dùng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu về giường ngủ: từ giường ngủ theo phong cách hiện đại – MODERN, giường ngủ có phong cách sang trọng – CHIC, giường ngủ thông minh – SMART, hay giường cao cấp theo phong cách truyền thống TRADITIONAL,… Toàn bộ các sản phẩm đều được ra đời với ngoại hình, giá trị và tuổi thọ lâu dài, tương thích với nhiều loại hình không gian nội thất khác nhau.

Nguồn: bit.ly/2XaVzsR