24/06/2019

Đệm cao su thiên nhiên tốt cho người dùng

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà sản xuất, ngày nay, đệm cao su thiên nhiên đã có được vị trí vững chắc trên thị trường đệm ở Việt Nam. Bởi vậy, mặc dù giá thành cao hơn các dòng đệm khác, nhưng nếu quan tâm sức khỏe của bản thân và gia đình mình, thì người tiêu dùng nên lựa chọn đệm cao su thiên nhiên.

Trong thời đại khi mà công nghiệp hóa đang ngày càng phát triển, con người càng có nguy cơ mắc các bệnh tật nguy hiểm hơn. Bởi thế mà nhiều người đang có nhu cầu quan tâm tới sức khỏe của bản thân nhiều hơn trước. Ngoài những nhu cầu về ăn, mặc, ở, giải trí thì việc nghỉ ngơi khoa học cũng đang trở thành xu thế tại nhiều thành phố lớn trên cả nước.

Và để có một sức khỏe tốt thì chúng ta cần để ý ngay từ những thói quen sinh hoạt nhỏ nhất thường ngày. Sử dụng đệm thích hợp cho bản thân chính là một trong số đó. Đệm ngủ có tốt thì giấc ngủ mới sâu và đem lại nhiều sinh lực cho bạn hoạt động.

Vậy trong số rất nhiều nhãn hiệu đệm khác nhau thì tại sao chúng ta nên tìm tới đệm cao su thiên nhiên.

1073-ngu-ngon-cung-dem-kim-cuong

Xem thêm:


Vì sao chúng ta nên tìm tới đệm cao su thiên nhiên?

Tiện ích lớn nhất mà dòng đệm này mang lại cho người tiêu dùng chính là ở nguyên liệu sản xuất. Vì đệm cao su được chào mắt thị trường chăn ga gối đệm với 100% từ chất liệu tự nhiên, không lẫn tạp chất hay hóa chất công nghiệp.

Chất liệu này được lấy từ các nông trường trồng cây cao su, để cho ra đời nguồn mủ cao su tinh khiết. Chúng có đặc tính là mịn màng, chắc chắn và ở dạng nguyên khối. Bởi vậy mà đệm cao su không bị chảy nhưng hay xẹp lún, trũng võng hay biến dạng theo thời gian như các dòng đệm khác.

Ngoài ra, một điều khác mà khách hàng thích thú với sản phẩm chính là tuổi thọ lâu bền của đệm. Đệm có tuổi thọ trung bình từ 15 – 20 năm, nhưng nếu quý khách biết cách sử dụng và làm sạch đệm định kì, thường xuyên thì có thể gắn bó với đệm trong vòng 25 năm là điều hoàn toàn có thể. Đây là một con số rất ấn tượng mà không phải đệm nào cũng làm được.

Và nếu chỉ tính riêng về mặt tuổi thọ thì thôi thì dòng đệm cao su đã có ưu thế hơn hẳn so với nhiều dòng đệm khác. Dù người tiêu dùng phải bỏ ra một số tiền lớn hơn nhưng bù lại là bạn được tận hưởng sản phẩm có giá trị cùng chất lượng cao, không phải thay đệm nhiều lần. Chính vì vậy mà nếu xét về lâu dài thì sử dụng đệm cao su vẫn tiết kiệm được hơn.

Với chất liệu tuyệt vời đã giới thiệu ở trên, đệm cao su có khă năng làm giảm thiểu tối đa chu trình thoái hóa cột sống, vùng thắt lưng không bị đau khi nằm lâu. Sản phẩm cũng nâng niu từng đường cong trên cơ thể người dùng, duy trì những tư thế nằm một cách tối ưu.

Bên cạnh đó, do làm từ nguyên liệu là latex cao su tự nhiên nên hoàn toàn vô hại với người tiêu dùng, không giúp các vi khuẩn sinh sôi nảy nở, đảm bảo giấc ngủ trọn vẹn cho mọi khách hàng.

Nguồn: bit.ly/2KAmS8U