24/06/2019

Những lưu ý khi chọn mua đệm Everon

Một chiếc đệm Everon chính hãng sẽ góp phần mang đến giấc ngủ ngon và sảng khoái sau một ngày làm việc dài, do đó những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc đệm phù hợp, tốt nhất cho gia đình mình.

1. Ưu tiên sự thoải mái

Sự thoải mái là yếu tố quan trọng nhất và nó được xem xét mức độ thoải mái mà những tấm đệm mang lại cho bạn. Một chiếc đệm Everon Hàn Quốc chất lượng sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn dễ chịu, cải thiện tinh thần lao động và học tập hiệu quả nhất.

2. Sự phù hợp

Theo các chuyên gia khi chọn mua đệm không nên chọn mua đệm mà được mọi người đều cho là tốt nhất nhé, mà bạn hãy tìm kiếm loại đệm nào phù hợp nhất với bạn. Còn nếu như bạn thích một chiếc đệm cứng thì có thể chọn đệm bông ép và đệm xơ dừa nó sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu bạn thích một chiếc đệm mềm hơn và có độ đàn hồi tốt hơn thì bạn hãy nên lựa chọn cho gia đình mình những chiếc đệm lò xo cao cấp hay đệm cao su vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, lại vừa giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.

3. Chọn đệm Everon có kích thước hợp lý

Với một chiếc đệm nhỏ quá thì nó sẽ tạo cảm giác bí bách và khó ngủ nhưng tuy nhiên nếu một tấm đệm lớn quá thì lại mang đến cảm giác trống trải và xa cách. Chính vì vậy, bạn nên chọn một bộ giường đệm mà có kích thước hợp lý với những điều kiện sinh hoạt cũng như là trọng lượng cơ thể là tốt nhất.

1523-chan-ga-goi-dem-everon

Xem thêm:


Hơn nữa, kích thước giường đệm phù hợp với diện tích không gian phòng ngủ cũng mang đến sự hài hòa trong tổng thể, mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

4. Độ cứng bề mặt đệm

Bởi vì cơ địa của mỗi người khác nhau thế nên chọn mua một tấm đệm nó có thể cứng quá với người này hoặc mềm quá với người kia chính vì thế bạn nên trực tiếp nằm thử đệm trước khi mua để xem đệm có phù hợp với cơ thể mình hay không.

Không những vậy, đệm có kết cấu quá cứng thì có thể gây áp lực cho cơ thể và tạo cảm giác khó chịu đồng thời khiến cho cột sống của bạn không duy trì được còn các đường cong tự nhiên khi ngủ nó sẽ gây nhức mỏi và ngược lại các kết cấu quá mềm nó sẽ làm võng vùng giữa cột sống và có thể gây ra tư thế nằm sai hay dẫn đến việc đau lưng.

Vì hầu hết cả các thông số về độ cứng hay thành phần của đệm nó chỉ mang tính tương đối và do đó bạn nên thử và cảm nhận hoặc có thể nghe tư vấn của các chuyên gia thay vì chỉ xem thông số kỹ thuật như trước.

Khi chọn mua đệm bông ép Everon Hàn Quốc và đệm lò xo Everon mỗi loại đệm đều có những tính năng ưu việt riêng, do đó khách hàng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng, tài chính kinh tế gia đình của mình để lựa chọn loại đệm sao cho hợp lý nhất.

Nguồn: bit.ly/31Tm4Bt