04/06/2019

Những mẫu chăn ga gối Kim Cương được ưa chuộng nhất

Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm chăn ga gối Kim Cương chính hãng và chất lượng, mời bạn tham khảo một số thông tin về top những sản phẩm được nhiều người yêu thích của thương hiệu này dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được lựa chọn tốt dành cho mình và các thành viên trong gia đình.

Thương hiệu Kim Cương đã đưa đến thị trường những sản phẩm chăn ga gối Kim Cương chính hãng và tốt nhất với thiết kế đẹp mắt góp phần điểm tô cho không gian nghỉ ngơi của bạn thêm phần sang trọng, lịch lãm và vô cùng ấm cúng.

Dưới đây chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu rõ hơn về những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm này nhé. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về top 5 sản phẩm chăn ga gối Kim Cương chính hãng để đưa đến lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

Ưu điểm nổi bật của bộ chăn ga gối Kim Cương

Trước khi đưa đến quyết định xem nên lựa chọn mẫu chăn ga gối Kim Cương phù hợp cho mình, bạn nên tham khảo thêm ưu điểm của những mẫu mã này. Cùng tham khảo thêm thông tin để đưa đến quyết định tốt nhất nhé.

– Nguyên liệu cao cấp

Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này là chất lượng tuyệt vời, cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton satin 100% cao cấp. Đây là loại vải sinh học có nguồn gốc từ tự nhiên vì thế chúng được đánh giá thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Ngoài ra, vải được sản xuất dựa trên công nghệ nhuộm hoạt tính với bề mặt mịn màng, mềm mại kèm độ bền tốt, thông thoáng… Nhờ đó mà chúng được đánh giá phù hợp với mọi điều kiện thời tiết cũng như mang đến sự thoải mái tuyệt đối dành cho người sử dụng.

– Thiết kế tinh tế, sang trọng

Theo đánh giá thì sản phẩm chăn ga gối Kim Cương luôn tạo nên không gian tuyệt vời, tinh tế và vô cùng sang trọng. Không gian phong ngủ của bạn sẽ được điểm tô với nhiều màu sắc từ lãng mạn đến mạnh mẽ, thuần khiết hay trang nhã… Tùy theo nhu cầu va mong muốn và đặc trưng của không gian bạn có thể đưa đến những lựa chọn thích hợp nhất dành cho mình.

– Kích thước phong phú đa dạng

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ chăn ga gối mang thương hiệu Kim Cương bao gồm 1 vỏ ga, 2 vỏ gối đầu, 2 vỏ gối tựa, 1 vỏ gối ôm, 1 vỏ chăn, 1 ruột chăn. Với kích thước ga chuẩn: 160 x 200 cm; 180 x 200 cm; 200 x 220 cm hoặc quý khách có thể đặt may riêng theo kích thước yêu cầu.

Top 5 sản phẩm chăn ga gối Kim Cương

Bạn đang muốn lựa chọn bộ chăn ga gối Kim Cương chính hãng và chất lượng, hãy tham khảo thêm những mẫu mã cụ thể dưới đây để có được lựa chọn tốt nhất dành cho mình.

– Bộ chăn ga bèo Veroni VRS – 7201B

Theo đánh giá, bộ sản phẩm này được làm từ nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng nhất vì thế chúng nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Bộ chăn ga gối Kim Cương này được làm từ loại vải Satin lụa có nguồn gốc từ tự nhiên với ưu điểm mềm mại và thông thoáng. Vì thế mà bộ sản phẩm này mang đến cho người dùng sự thoải mái và phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Bộ sản phẩm chăn ga gối bèo Veroni VRS – 7201B được làm từ chất liệu chính là vải satin lụa 100% ngoại nhập, vô cùng mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt. Vải không nhăn, không bị xù lông, không bị co vải sau mỗi lần giặt, bền màu khi sử dụng.

Sản phẩm được làm từ công nghệ nhuộm cao cấp, không lem màu và không tồn tư hóa chất. Nhờ đó mà dòng sản phẩm này có độ bền cực cao, an toàn tuyệt đối dành cho sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm được trang trí bằng các loại họa tiết cổ điển, sắc nét cùng hoa lá thêu cách điều. Chính những điều này đã giúp mang đến sự lãng mạn cũng như sang trọng tuyệt vời cho không gian phòng ngủ.

Màu đỏ kết hợp vàng của sản phẩm thể hiện sự lạc quan về mặt tinh thần, sung túc và thịnh vượng về vật chất, thể hiện cho tình yêu đam mê, nồng nàn. Vì ý nghĩa đó, bộ sản phẩm này luôn được các cặp đôi lựa chọn, chắc chắn sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên rực rỡ và ấm áp hơn.

1078-bo-chan-ga-beo-veroni-vrs-7802b

Xem thêm:


– Bộ chăn ga chun Alina đũi 01

Theo đánh giá, sản phẩm sử dụng gam màu nhẹ nhàng tạo nên một không gian sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Còn gì tuyệt vời hơn với căn phòng hóa lá giúp bạn có được giấc ngủ thư giãn và trọn vẹn.

Những cánh hoa trắng nổi bật điểm xuyết trên nền xanh ghi nhè nhẹ mang cả một khu vườn ngập tràn tươi mới vào ngôi nhà. Nét bình dị nhưng không kém phần hiện đại trong quy cách phối màu của bộ ga chun Alina đũi 01 phù hợp với mọi thiết kế nội thất trong không gian phòng ngủ của bạn.

Theo đó, điểm nhấn của sản phẩm chính là chất liệu vải đũi cao cấp được nhà sản xuất Kim Cương sử dụng. Nhờ đó chúng có thể mang đến cảm giác gần gũi, mềm mại và dịu nhẹ.

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một bộ chăn ga gối cho gia đình vào mùa hè thì sản phẩm Alina đũi 01 chính là một gợi ý tuyệt hảo nhất. Ga chun ôm khít đệm mang lại giá trị thẩm mỹ cao, đồng thời bạn có thể dễ dàng vệ sinh, giặt sạch, nhanh khô nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

- Bộ chăn ga bèo Veroni VRS – 7403B

Nhà sản xuất Kim Cương chính là thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất ra những sản phẩm chăn ga gối chính hãng và chất lượng. Để hiểu hơn về thương hiệu này, bạn có thể nghiên cứu thêm về bộ sản phẩm chăn ga bèo Veroni VRS – 7403B, một sản phẩm cao cấp của nhà sản xuất đệm Kim Cương nhé.

Bộ sản phẩm sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, chất lượng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Theo thông tin, satin chính là chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong ngành chăn ga gối đệm trong thời gian qua.

Chất liệu vải satin này đã mang đến cho sản phẩm sự mềm mịn vượt trội cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Ấm áp về mùa đông, thoáng mát về mùa hè, rất phù hợp với thời tiết khí hậu nóng ẩm ở nước ta.

Thời gian đầu ra mắt, sản phẩm mang gam màu vàng chủ đạo được sự mến mộ và yêu thích. Bởi đây chính là màu của ánh nắng, niềm hy vọng, của hạnh phúc, lạc quan và sự sáng tạo. Những họa tiết thêu hoa cổ điển, tinh tế càng làm tôn lên sự sang trọng cho bộ sản phẩm.

Bên cạnh đó, dọc đường phủ ga còn có được chần cách điệu làm tăng thêm vẻ đẹp của sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm sở hữu bộ vẻ đẹp hoàn hảo tạo nên không gian phòng ngủ hợp với phong cách của bạn. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành cùng với giấc ngủ ngon của bạn. Phòng ngủ của bạn sẽ như luôn ngập tràn ánh nắng xinh xắn mang tới những giấy phút thoải mái cực kỳ dễ chịu.

Ngoài ra, công nghệ nhuộm hoạt tính, không lem màu, không tồn dư hóa chất, dòng sản phẩm này có độ bền cao. Giặt nhanh khô, không bị nhăn hay bạc màu sau khi giặt nên được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn cho gia đình mình.

– Bộ chăn ga chun Alina đũi 02

Sản phẩm này hiện được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng. Sản phẩm với nhiều ưu điểm tuyệt vời giúp người dùng. Bộ chăn ga chun Alina đũi 02 với tone màu trung tính chủ đạo kết hợp với họa tiết kẻ caro năng động mang đến nhịp điệu sôi nổi, khỏe khoắn cho không gian phòng ngủ. Bộ sản phẩm chính là sự đan xen tinh tế của những ô màu caro sống động mà không hề rối mắt.

Được làm bằng chất liệu vải đũi cao cấp với độ thông thoáng, mềm mại tuyệt đối. Đây là loại vải có chất lượng cao vì thế sử dụng nhiều cũng không bị ảnh hưởng và không xu lông vải. Bạn có thể vệ sinh bằng cách giặt tay hoặc giặt máy đều được. Bên cạnh đó, ga chun thiết kế độc đáo ôm sát đệm tạo nên sự tiện dụng và thoải mái trong khi nằm trên đệm.

Kết hợp với đó, công nghệ nhuộm màu hoạt tính theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho người dùng và tối ưu độ bám màu lâu nhất trên sản phẩm. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm mẫu đệm ưa thích cho không gian gia đình mình thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn toàn vẹn nhất. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng đêm mà đây còn là phụ kiện giúp chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của bạn và các thành viên trong gia đình.

– Bộ chăn ga bèo Veroni VRS – 7401B

Theo thông tin từ nhà sản xuất, bộ chăn ga gối mang thương hiệu Kim Cương này được làm từ chất liệu chính là vải satin lụa 100% ngoại nhập, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ bền cao, không bụi vải, an toàn cho người sử dụng, bộ chăn ga sẽ mang đến cảm giác mềm mịn giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Bên cạnh đó, nhờ thiết kế tinh tế, tỉ mỉ giúp ôm sát đệm kết hợp với màu sắc nổi bật, ánh sắc vàng như hình ảnh mặt trời tạo nên sự thanh khiết, ấm áp cho không gian. Cùng với đó, điểm lên trên nền vàng là những bông hoa được dệt thêu một cách khéo léo càng góp phần tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật nhuộm hoạt tính, không lem màu, không tồn dư hóa chất, không nhăn, không xù lông, không bị co vải sau mỗi lần giặt, màu sắc luôn bền màu, tươi mới trong suốt thời gian dài sử dụng.

Một số thông tin trên đây liên quan đến các mẫu mã chăn ga gối Kim Cương chính hãng. Hy vọng rằng với những thông tin này bạn có thể chọn được kiểu dáng, mẫu mã hợp lý cho không gian gia đình mình. Nếu còn băn khoăn điều gì hãy liên hệ với hệ thống đại lý đệm Kim Cương để được tư vấn nhé.

Nguồn: bit.ly/2KnPqSo