06/07/2019

Chăn ga gối đệm cho phụ nữ mang thai

Chăn ga gối đệm có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giấc ngủ và sức khỏe của phụ nữ mang thai. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua chăn ga gối đệm Everon chính hãng, tốt nhất cho bà bầu? Bạn chưa biết tìm mua tại địa chỉ nào uy tín thì những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chăn ga gối đệm Everon cho bà bầu

Chọn đúng ga đệm ngủ dành cho bà bầu không chỉ đảm bảo giấc ngủ cho bà bầu mà còn đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho thai phụ, vì vậy khi chọn ga đệm cho bà bầu chúng ta cần lưu ý cẩn thận những yếu tố dưới đây để chọn được đệm ngủ êm ái và thông thoáng nhất cho bà bầu, giảm thiểu sự khó chịu trong giấc ngủ và giúp bà bầu có giấc ngủ ngon hơn.

– Đối với chăn ga gối bạn cần lưu ý tới yếu tố chất liệu và màu sắc. Nên lựa chọn các chất liệu tự nhiên như: vải tencel, bamboo, cotton… có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mềm mịn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Với màu sắc chăn ga gối đệm (chăn ga gối đệm Everon) bạn nên chọn tông màu nhẹ nhàng, dịu nhẹ để mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái tốt nhất.

– Đối với đệm, để mẹ bầu có được sự thoải mái cao nhất thì chiếc đệm nên có độ mềm mại, đàn hồi vừa phải để mẹ kịp trở mình đồng thời cũng ổn định, vững chãi, không phát ra tiếng hay tạo nên những cảm giác khác nhau, mẹ dễ tỉnh.

Đệm Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm hàng đầu với đa dạng mẫu mã phù hợp với từng đối tượng riêng khi sử dụng. Chất lượng sản phẩm từ Everon được khẳng định trong nhiều năm nay và hàng triệu khách hàng tin dùng.


Xem thêm:
Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon được các mẹ tin dùng. Đây là dòng đệm được các chuyên gia đánh giá cao, là sự lựa chọn tốt cho bà bầu bởi sản phẩm sử dụng nguyên liệu bông polyester cao cấp được ép cách nhiệt, tính chất không quá cứng, không quá mềm và có độ êm ái nhất định có độ thoáng khí, thoát ẩm nhanh. Hơn nữa, đệm bông ép Everon Hàn Quốc được thiết kế phẳng sẽ giúp nâng đỡ cột sống và bảo vệ xương khớp cho bà bầu. Đệm cũng ít truyền động, vì vậy hoạt động của người bên cạnh sẽ không làm ảnh hưởng giấc ngủ của mẹ.

Bạn nên lựa chọn đệm bông ép có độ dày 9 – 15 cm là phù hợp nhất cho bà bầu, không nên lựa chọn đệm quá mỏng sẽ không đủ giữ ấm cũng như thô cứng không mang đến cảm giác thoải mái cho mẹ bầu.

Đệm lò xo Everon

Đệm lò xo phù hợp nhất cho bà bầu là dòng đệm lò xo túi độc lập. Vì đây là dòng đệm tân tiến nhất hiện nay, giảm được 100% điểm yếu của dòng đệm lò xo liên kết truyền thống kể trên. Đệm lò xo Everon chính hãng giúp nâng đỡ từng vùng cơ thể mẹ bầu và hỗ trợ tư thế nằm ngủ thoải mái, tối ưu nhất.

Hơn nữa, với cấu trúc đệm lò xo túi, các con lò xo được đặt trong túi riêng biệt sẽ tạo an toàn tối đa trong chuyển động, giảm thiểu tối đa các rung động, điều chỉnh độ cong, độ lún và đẩy lên của đệm phù hợp với dáng nằm. Với đệm lò xo túi bà bầu hoàn toàn có thể thoải mái với các tư thế ngủ mà không hề sợ ảnh hưởng đến thai nhi và giấc ngủ người nằm cạnh khi trở mình hoặc di chuyển.

Ngoài ra, khi mang thai trọng lượng cơ thể của bà bầu tăng lên thì đệm lò xo Everon sẽ là lựa chọn tốt nhất bởi đệm có độ đàn hồi tối đa, hệ thống lò xo chịu lực tốt, sử dụng lâu năm không hề sụt lún.

Nguồn: bit.ly/2xvR3Wj