27/07/2019

Chọn mua đệm bông ép Everon chính hãng

Trên thị trường hiện nay dòng đệm bông ép Everon hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán công khai khiến nhiều người tiêu dùng lo lắng làm thế nào để chọn mua được đệm chất lượng, an toàn.

Để vấn đề này được giải quyết triệt để nhất, bài viết dưới đây của nhà sản xuất đệm Everon xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua đệm bông ép Everon chính hãng nhé.

1. Tác hại khi sử dụng đệm bông ép Everon kém chất lượng

Hiện nay, thị trường đệm đang lưu hành rất nhiều những chiếc đệm bông ép Everon nhái sản xuất từ vải vụn kém chất lượng. Một số khác còn dùng bông tái sinh không được kiểm đinh, vô trùng hay không được vệ sinh trước khi đem đi ép thành ruột đệm.

Chưa kể vỏ đệm nhuộm màu hóa học xuất xứ từ Trung Quốc với nhiều thành phần độc hại để tăng sự bắt mắt. Ruột đệm ép lỏng lẻo chỉ dùng vài tháng là hỏng. Sự cộng hưởng của những điều này khiến cho việc nằm ngủ trên những chiếc đệm bông ép này trở thành mối đe dọa tiềm tàng đối với sức khỏe.

Nguy cơ nhiễm các bệnh về hô hấp, da liễu như mẩn đỏ, mụn nhọt, gậy ngứa ngáy khó chịu. Thậm chí các bệnh về cột sống, đau mỏi vai gay, thậm chí có thể dẫn đến thoái hóa cột sống.


Xem thêm:


2. Kinh nghiệm mua đệm bông ép Everon chính hãng

Kiểm tra đệm

Quãng thời gian thực tế chọn đệm chính là cơ hội tốt nhất để bạn kiểm tra chiếc đệm bông ép Everon mình định mau có phải chính hãng hay không.

Đầu tiên là kiểm tra logo, tem mác bảo hành có trên đệm. Sản phẩm chính hãng bao giờ cũng được nhà sản xuất đầu tư tỉ mỉ về khâu này giúp người mua hàng dễ dàng phân biệt và nhận biết đầy đủ nhất.

Bên cạnh đó, cảm nhận khi nằm thử đệm là tối quan trọng. Quãng thời gian nằm thử trực tiếp trên chiếc đệm bông ép Everon bạn sẽ biết được độ bằng phẳng của đệm như thế nào, độ cứng có tối ưu không. Chiếc đệm mang lại sự thoải mái nhất cho bạn chính là chọn lựa đúng đắn.

Những chiếc đệm bông ép giá rẻ thường quá cứng hoặc quá mềm không đạt độ tiêu chuẩn, chưa kể đến áo bọc đệm bí bách, cọ sát vào da khiến bạn cực khó chịu chứ không hề thoải mái một chút nào. Chỉ cằn nằm thử hoặc dùng tay ấn xuống là bạn có thể nhận biết ngay được điều này.

Chiếc đệm bông ép Everon chính hãng sẽ giúp bạn có được giấc ngủ sâu, thoải mái nhất đồng thời nâng niu sức khỏe cả gia đình mỗi ngày. Do đó, khách hàng chớ nên ham rẻ mà mua về chiếc đệm nhái không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, đệm nhanh hỏng, làm gia tăng chi phí đầu tư mua đệm.