27/07/2019

Nên chọn đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Everon là một trong các dòng sản phẩm đệm hàng đầu của thương hiệu đệm Everon với tiêu chuẩn Hàn Quốc sẽ mang lại cho người dùng cảm giác thư thái, dễ chịu nhất cho mỗi giấc ngủ.

Trên thị trường đệm Việt Nam hiện nay có vô số các sản phẩm đệm khác nhau, thế nhưng đệm bông ép của thương hiệu Everon vẫn chiếm được vị thế to lớn trong lòng người tiêu dùng.

Vậy ở chiếc đệm bông ép của Everon sở hữu những ưu điểm thế nào? Và vì sao bạn nhất định phải chọn đệm bông ép Everon cho gia đình mình sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Cấu tạo của đệm bông ép Everon

Chắc hẳn cũng có rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết cấu tạo của chiếc đệm bông ép của Everon ra sao.

Đệm có cấu tạo từ các sợi bông xơ Polyester tự nhiên nhập khẩu Hàn Quốc và dùng công nghệ ép cách nhiệt để tạo thành một khối đệm bông ép chắc chắn.

Tại sao nên chọn đệm bông ép Everon?

Đệm bông ép Everon có chất lượng cao

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm Everon đó chính là sản phẩm có được chất lượng cao. Đệm luôn đáp ứng được những tiêu chuẩn của một chiếc đệm bông ép cao cấp, và chiếm được sự tin dùng của khách hàng bởi nguyên liệu đệm bông ép Everon là bông xơ tự nhiên 100% có độ trắng tự nhiên không có hóa chất.

Đệm bông ép của Everon sở hữu những tính năng vượt trội không phải loại đệm nào cũng có được đó là khả năng thông thoáng, độ êm ái, sẽ cho người dùng những giấc ngủ sâu trọn vẹn.

Đồng thời sản phẩm đệm bông ép Everon tuyệt đối không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất nên sức khỏe sẽ được bảo vệ hiệu quả.

Lớp vỏ bọc của đệm bông ép được làm từ chất liệu cotton có hoa tiết bắt mắt, tạo nét tinh tế và sang trọng cùng với độ bền cao.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi cho dù có sử dụng thời gian dài thì vỏ bọc đệm cũng không bị xù, nhão, phai màu. Ngoài ra đệm bông ép Everon có khả năng giữ nhiệt rất tốt nhưng vẫn có sự thông thoáng nhất định.

Đệm bông ép Everon có độ bền cao

Do sản xuất từ các sợi bông xơ cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc nên sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Everon có độ bền cao hơn hẳn so với các loại đệm bông ép khác, đệm cũng có khả năng chịu được trọng lượng tác động lớn.

Trong quá trình sử dụng đệm sẽ không có hiện tượng bị xẹp lún, hay biến dạng theo thời gian sử dụng.

Độ bền cao cũng chính là một yếu tố quyết định tới việc vì sao đệm bông ép Everon được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng cho gia đình mình.

Thiết kế gọn nhẹ

Ngoài việc sở hữu chất lượng cao thì đệm bông ép Everon còn được thiết kế rất tiện lợi cho người sử dụng. Với cấu tạo từ 3 tấm có thể gấp gọn lại nên rất thể dễ dàng trong việc di chuyển, cất trữ đệm.
Sản phẩm đệm bông ép của Everon rất thích hợp sử dụng cho không gian gia đình có diện tích nhỏ, nếu không sử dụng tới có thể gập lại làm ghế sofa hoặc trải ra làm thảm cho trẻ nhỏ chơi.

Đệm cũng có các kích cỡ đa dạng, phù hợp với hầu hết điều kiện và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Lựa chọn đệm bông ép Everon cho gia đình sẽ đem lại cho bạn và những người thân yêu có được giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Hơn nữa việc vệ sinh đệm cũng dễ dàng hơn cho bạn, bởi phần vỏ đệm của mỗi một chiếc đệm bông ép của Everon đều có phần khóa kéo tách rời giữa phần ruột và vỏ đệm, người dùng có thể tháo và giặt mà không gặp khó khăn nào.


Xem thêm:


Giá thành đệm bông ép Everon hợp lý

Đây chính là ưu điểm lớn nhất của đệm bông ép của thương hiệu Everon. Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như: chất lượng tốt, gọn nhẹ, tiện lợi…nhưng giá của đệm bông ép Everon rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Kinh nghiệm chọn mua đệm bông ép Everon

Chọn đệm theo kích thước giường

Đây chính là yếu tố hàng đầu mà bạn cần phải lưu tâm tới khi chọn mua đệm bông ép, để tránh tình trạng đệm bị thừa hoặc thiếu hụt so với kích thước giường ngủ của bạn.
Trước khi chọn đệm bạn cần phải nắm chính xác kích thước của giường để có thể chọn cho mình chiếc đệm với kích thước tương ứng.

Kích thước đệm bông ép Everon cũng được quyết định bởi nhu cầu sử dụng đệm của từng đối tượng người dùng khác nhau, một số kích thước tiêu chuẩn của đệm bông ép hiện nay đó là 1,6 x 2m, 1,8 x 2m…

Bên cạnh đó thì chiều cao và độ dày của đệm bông ép cũng cần chú ý tới khi chọn mua đệm, thông thường chiều cao của bề mặt đệm khi đặt lên giường so với mặt đất nằm trong khoảng từ 45 đến 65 cm, được xem là phù hợp nhất.

Hiện nay đệm bông ép Everon có độ dày phổ biến từ 5 – 9cm, bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian phòng ngủ nhà mình nhất.

Chất liệu đệm bông ép Everon

Hiện nay chất liệu vỏ đệm bông ép của thương hiệu Everon đa số đều có lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu cotton, đây là chất liệu tốt, có độ bền và tuổi thọ sử dụng khá cao. Sử dụng chất liệu này còn mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi nằm ngủ.

Khi chọn mua đệm bông ép Everon bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên mở khóa kéo để bạn có thể kiểm tra phần ruột đệm bên trong.

Nếu ruột đệm đảm bảo độ cứng, bằng phẳng và có màu trắng mịn tự nhiên thì có thể thấy đây chính là một chiếc đệm sử dụng nguyên liệu tốt đảm bảo, bạn có thể yên tâm chọn cho gia đình.

Độ đàn hồi của đệm bông ép Everon

So với đệm cao su hay lò xo thì xét về độ đàn hồi của đệm bông ép sẽ thấp hơn, để kiểm tra mức độ đàn hồi của đệm bông ép thì bạn có thể tiến hàng bằng cách dùng tay và ấn mạnh vào bề mặt của chiếc đệm sau đó thả ra. Lặp lại thao tác này nhiều lần.

Nếu vị trí bạn vừa ấn tay vào nhanh chóng phục hồi lại như ban đầu thì chúng tỏ đó là một chiếc đệm bông ép có độ đàn hồi tốt.

Phương pháp bảo quản và sử dụng đệm bông ép Everon

Nếu người dùng biết cách sử dụng và bảo quản đệm đúng nhất cũng sẽ góp phần làm tăng tuổi thọ sử dụng của đệm.

Cụ thể khi sử dụng đệm bông ép Everon thì bạn nên đặt đệm ở nơi thông thoáng, có gió, và có ánh sáng nhẹ để bảo vệ đệm khỏi vi khuẩn, nấm mốc.

Không nên nằm cùng một vị trí trên bề mặt đệm bông ép trong thời gian dài, bởi cho dù sản phẩm đệm bông ép có độ cứng rất tốt, nhưng nếu nằm quá lâu tại một vị trí sẽ khiến bề mặt đệm ở khu vực đó bị suy giảm độ đàn hồi.

Trong quá tình sử dụng đệm bông ép Everon bạn nên thường xuyên thay đổi vị trí nằm để tạo thời gian giúp cho đệm có được độ đàn hồi trở lại.

Có thể thực hiện lật mặt đệm với tần suất 3 tháng 1 lần khi mới bắt đầu sử dụng, sau này có thể 2 năm lật mặt đệm một lần.

Khi không sử dụng tới đệm bông ép, bạn hãy gập gọn đệm lại và cất trong tủ, hoặc ở vị trí thoáng mát, tránh những nơi ẩm thấp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho đệm.

Trên đây là một số lý do khiến đệm bông ép Everon trở thành sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng, hy vọng bạn có thể lựa chọn và sử dụng đệm bông ép hiệu quả nhất.

Nguồn: bit.ly/2LIE1xX