12/07/2019

Xử lý vết mốc trên đệm lò xo Everon

Do thời tiết Việt Nam thuộc khí hậu nóng ẩm, gió mùa vì vậy đệm hay bị mốc là vấn đề phổ biến. Những gợi ý hữu ích chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ những vết mốc trên đệm lò xo Everon hiệu quả.

Với những đặc tính ưu việt về chất lượng, đệm lò xo của nhà sản xuất đệm Everon Hàn Quốc ngày càng được nhiều gia đình, khách sạn tin dùng.

Một vài phương pháp xử lý vết mốc trên đệm lò xo Everon

Cách 1: Sử dụng bột nở (banking soda)

Cách làm rất đơn giản, đầu tiên chúng ta hãy đem 1 phần bột baking soda trộn với 2 phần nước lạnh để hòa tan bột. Sau đó dùng khăn bông mềm sạch và thấm nước đó áp lên vết mốc trong khoảng 30 phút để làm tan vết bẩn.

Bước cuối cùng là dùng một chiếc khăn sạch khác để thấm nước lạnh và lau sạch lại vết bẩn. Với cách làm đơn giản này đảm bảo loại bỏ những vết mốc trên đệm hiệu quả.

Cách 2: Sử dụng chanh tươi

Trong chanh có chứa một loại axit an toàn giúp tẩy rửa khá tốt. Cách thực hiện : Vắt trực tiếp nước cốt chanh lên vết mốc rồi trà cho đều, tiếp theo bạn dùng nước xà phòng loãng chà lên chỗ mốc. Sau đó lặp lại liên tục cho đến khi vết mốc biến mất hoàn toàn.

Cách 3: Sử dụng cồn

Cồn là nguyên liệu giúp loại bảo vết mốc trên đệm khá tốt và phổ biến bạn có thể mua cồn ở bất cứ chỗ nào rồi lấy cồn đổ vào vết mốc trên đệm lò xo, vết mốc sẽ bay cùng vời hơi cồn đi rất nhanh.


Xem thêm:


Cách 4: Dùng nước muối lạnh

Nước muối cũng là nguyên liệu dễ kiếm có ngay trong nhà mà bạn để làm sạch vết mốc trên chiếc đệm Everon nhà mình. Cách làm vô cùng đơn giản như sau:

Bước 1: Trộn 2 muỗng muối ăn vào nước lạnh sau đó cho vào bình dạng xịt.

Bước 2: Xịt dung dịch đó vào vùng đệm có vết mốc

Bước 3: Dùng vải khô thấm vào vết mốc rồi lại tiếp tục dùng bình xịt và tiếp tục dùng khăn thấm đến khi nào vệt mốc biến mất thì mới dừng lại. Sau đó sử dụng máy sấy để sấy khô bề mặt đệm.

Những lưu ý khi loại bỏ vết bẩn trên đệm lò xo Everon

Để quá trình loại bỏ các vết bẩn trên chiếc đệm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn phải tuân thủ đầy đủ các quy tắc sau:

Nên xử lý vết bẩn ngay từ sớm, tránh để lâu ngày chúng sẽ bám sâu vào đệm sẽ rất khó xử lý và ảnh hưởng đến chất lượng đệm.

Đối với mỗi loại vết bẩn lại có cách xử lý riêng nên phải áp dụng đúng cách khắc phục.

Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu cần thiết trong quá trình vệ sinh đệm để đạt hiệu quả tối ưu.
Vệ sinh đệm thường xuyên là cách tốt nhất để ngăn chặn các loại bụi bẩn xuất hiện.

Tổng kết

Với những cách loại bỏ vết mốc trên chiếc đệm lò xo Everon vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện trên đây chắc chắn mối bận tâm của bạn sẽ được gạt bỏ hết sang một bên, tấm đệm sạch sẽ cũng vì thế mà cho ta giấc ngủ sâu và trọn vẹn hơn rất nhiều.

Nguồn: bit.ly/2XGcqDN