03/09/2019

Lý do chọn đệm bông ép Everon cho bé

Những lý do đệm bông ép Everon phù hợp cho trẻ nhỏ

Thương hiệu đệm Everon là cái tên rất nổi bật trong số nhiều thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thương hiệu đệm Everon đang là hãng phân phối 3 dòng đệm chính là đệm bông ép, đệm lò xo và đệm cao su, mỗi dòng đệm của hãng luôn mang một chất lượng rất tốt. Dưới đây là những tính năng ưu việt của đệm bông ép Everon đối với sức khỏe của trẻ:

– Đệm bông ép Everon được sản xuất từ sợi bông 100% polyeste có độ trắng tự nhiên không chứa thành phần độc hại sau quá trình ép theo công nghệ tự động hiện đại cho ra những tấm PE chất lượng tốt, tạo độ đàn hồi cao, không lún, xẹp theo thời gian.

– Bề mặt đệm có độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho người già và trẻ nhỏ đang trong quá trình phát triển xương. Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại trạng thái tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ.

– Không những thế, đệm bông ép Everon được sản xuất từ những sợi bông cao cấp, trải qua quá trình vô trùng, ép dính thành những tấm PE có độ đàn hồi cao, chịu được trọng lượng lớn, không bị xẹp lún theo thời gian. Giúp người dùng tiết kiệm chi phí kinh tế gia đình, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên. Vỏ bọc đệm sử dụng vải Jacqua có độ mềm và dai tương đối phù hợp, màu sắc hoa văn đa dạng, bắt mắt.


Xem thêm:


– Các sản phẩm đệm bông ép Everon được thiết kế theo kiểu dáng gấp 3 nên khá phù hợp cho việc mang theo du lịch hay những không gian phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp vì khi không sử dụng bạn có thể xếp gọn lại vào một góc để mở rộng không gian phòng.

– Mỗi tấm đệm Everon đều được lắp khóa kéo ở phần áo đệm nên bạn có thể dễ dàng tháo rời ruột đệm để vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra đối với những gia đình có trẻ nhỏ có thể sắm thêm 1 chiếc đệm everon gấp trải trên sàn nhà cho trẻ chơi mà bố mẹ không phải bận tâm về vấn đề bé ngã.

– Đệm bông ép Everon có sự đa dạng mẫu mã chọn lựa, kích thước khác nhau, màu sắc, hoa văn phù hợp với sở thích của trẻ, thoải mái chọn lựa. Vì thế, đệm bông ép Everon cho trẻ cảm giác thoải mái, dễ chịu, an toàn cho sức khỏe, quý vị nên chọn hiện nay.

Với những tính năng ưu việt nổi bật nêu trên thì đệm bông ép Everon chính là lựa chọn tin cậy cho mọi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe giấc ngủ cho các bé. Dòng đệm Everon than hoạt tính đã và đang được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
Nguồn: bit.ly/2jZ7KXd