22/06/2019

Cùng đệm Kim Cương trong mùa đông

Mùa đông là mùa của lạnh giá nhưng cũng là lúc chúng ta được thể hiện tình cảm của nhau qua những cái ôm nồng ấm, nụ thơm má dịu dàng. Và nhất là những cái ôm ghì siết thật chặt trong những đêm đông lộng gió, thì không thể thiếu sự hiện diện của những chiếc giường, chăn, ga, gối, đệm của nhà sản xuất đệm Kim Cương.

Trên đời có những món quà xa xỉ mà bạn không thể mua, nhưng có những sản phẩm rất “đáng đồng tiền bát gạo” để bạn sở hữu những căn phòng ngủ ấm cúng, những không gian nghỉ ngơi tràn đầy niềm vui.

Đệm cao su thiên nhiên của đệm Kim Cương

Sản phẩm này là thứ vật dụng đầu tiên mà bạn cần sắm tới trong mùa đông năm nay. Khi có một chiếc đệm ngủ chất lượng, bạn sẽ có những giấc ngủ bình yên, tránh bị cảm lạnh, ho suyễn, hay mắc các bệnh hô hấp và xương khớp khó chịu khác.

Để có thể tìm mua được một chiếc đệm vừa ý mình, người tiêu dùng nên xem xét thấu đáo về kích cỡ và chất liệu làm ra đệm như: bông ép, lò xo, bọt biển… Nếu đó là chiếc đệm bền thì sẽ dùng được trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 năm, tùy theo cách mà bạn bảo quản và vệ sinh định kì ra sao.

Hiện nay, nhà sản xuất đệm Kim Cương đang cho ra mắt thị trường nhiều mẫu sản phẩm đệm cao su thiên nhiên có giá trị cao. Toàn bộ đệm đều được làm từ cao su thiên nhiên 100%, không pha tạp chất hay chứa hóa chất công nghiệp. Đệm nằm luôn thông thoáng không khí, mát mẻ trong ngày hè và ấm mềm trong mùa đông.

1247-tu-the-ngu

Xem thêm:


Thảm trải sàn

Xếp ở vị trí thứ hai trong bảng danh sách này là thảm trải sàn. Giá thành của sản phẩm này sẽ phụ thuộc vào chất liệu thảm là xốp, bông hay dạ… Ngoài tác dụng tô điểm thêm cho căn phòng của gia chủ thêm phần đẹp mắt, thì thảm còn giữ đôi chân bạn được sạch sẽ, không bị nhiễm lạnh

Gối ngủ

Tùy thuộc vào diện tích không gian phòng ngủ nhà bạn mà số lượng gối sẽ từ 2 đến 6 chiếc. Quý khách có thể dùng gối vuông, gối dài với nhiều kiểu dáng, gam màu đa dạng để phòng ngủ thêm ấm áp, bớt đi hiu quạnh, trống vắng.

Chăn lông và chăn siêu nhẹ

Đây là hai sản phẩm được nhiều người săn đón cho phòng ngủ của mình. Nguyên nhân là vì chúng rất ấm, khả năng giữ nhiệt cao, mềm dịu và luôn đem đến sự dễ chịu cho người nằm.

Đèn ngủ

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu bạn quên không kê một chiếc đèn ngủ cạnh giường mình. Đèn sẽ tỏa ra những ánh sáng vàng dịu nhẹ và ấm áp để xua đi cái buốt lạnh, cô quạnh, buồn tẻ trong những ngày mùa đông. Ngoài ra, chúng cũng khiến cho phòng ngủ nhà bạn thêm phần long lanh, lấp lánh.

Bạn có thể tìm đến loại đèn sợi đốt với công suất không cao, giúp tiết kiệm điện năng mà vẫn đem lại sự ấm cúng.

Khi phòng ngủ của bạn có đầy đủ các sản phẩm trên, đệm Kim Cương chắc chắn là bạn và gia đình sẽ trải qua một mùa đông không lạnh và tẻ nhạt.

Nguồn: bit.ly/2IZBz2m